Hôm nay,  

Westminster Vinh Danh Một Nhà Giáo Dục Gốc Việt

17/05/200200:00:00(Xem: 4435)
WESTMINSTER - Trong buổi họp khoáng đại ngày 15/5/02, Hội Đồng Thành Phố Westminster đã tuyển chọn ông Tony Đoàn là một chuyên viên giáo dục xuất sắc nhất trong niên khóa 2001-2002.

Căn cứ vào đề nghị của Hiệu Trưởng các trường Trung Tiểu Học thuộc khu Học Chánh Westminster, Trường Trung Học La Quinta thuộc khu Học Chánh Garden Grove, và Trường Trung Học Westminster thuộc khu Học Chánh Huntington Beach thì ông Tony Đoàn rất xứng đáng được vinh danh là một chuyên viên giáo dục xuất sắc, vì ông đã chứng minh được tinh thần phục vụ cao cả của ông trong việc giáo dục giới Thanh Thiếu Niên phạm pháp trở thành những công dân hữu dụng cho đất nước.

Phát biểu trong việc tuyển chọn năm nay, Bác Sĩ Susan Roper, Giám Đốc Khu Học Chánh Huntington Beach phát biểu: Ông Tony Đoàn là một chuyên viên giáo dục lỗi lạc và ông đã đóng góp được những thành quả vô cùng to lớn về mặt giáo dục trong cộng đồng của chúng ta.

Thị Trưởng Westminster, bà Magie Rice tuyên bố: Thành phố Westminster vô cùng hãnh diện đã có được một chuyên viên giáo dục ưu tú như ông Tony Đoàn. Tôi xin thay mặt Hội đồng Thành Phố, chúng tôi cám ơn sự đóng góp tuyệt vời của ông dành cho giới trẻ và tôi xem đây là một niềm hãnh diện chung cho cộng đồng Việt Nam và Hoa Kỳ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.