Hôm nay,  

Đồng Hương Quảng Trị Họp Măt Hè 2002

31/08/200200:00:00(Xem: 4437)
PHOTO: "Cờ Bay Trên Cổ Thành Quảng Trị" (Người ngoài cùng bên trái là Cựu Tỉnh Trưởng Quảng Trị Hà Mai Việt).

Santa Ana (Nguyễn Ngân) - Từ 10 giờ sáng ngày 25 tháng 8 năm 2002, Gần 400 đồng hương Quảng Trị đã gặp nhau tại công viên Centential. Trong dip này nhiều cựu Quân, Cán, Chính ở rất xa cũng đã về như Ông bà cựu Tỉnh Trưởng Hà Mai Việt đến từ Texas hay Ông bà Bửu Uyển, Cựu Phó Tỉnh Trưởng Quảng Trị từ San Diego lên.
Người dân Quảng Trị vốn chịu nhiều tai ương, địch họa trong nhiều năm, nên tinh thần tương trợ rất mạnh, dầu ở xa nhau, nhưng khi có cuộc họp mặt nào thì đều kéo về rất đông.
Năm nay, trong cuộc họp mặt ngoài trời với nhiều trò chơi cho hết thảy mọi lứa tuổi, về ẩm thực một phần do Ban Quản Trị cung cấp, phần khác là do các đồng hương mỗi người một món đem đến để chia xẻ với nhau.


Cuối cùng một cuộc sổ xố nhỏ đã được tổ chức với các phần quà giá trị do nhiều mạnh thường quân bảo trợ. Toàn bộ số tiền này cũng như một phần khác do đồng hương Quảng Trị chung góp sẽ được gởi về giúp cho những thương phế binh và trẻ em khuyết tật tại quê nhà Quảng Trị.
Buổi họp mặt theo hình thức Picnic ngoài trời phần lớn tạo được không khí thoải mái cho người tham dự, không gò bó vào giờ giấc và nhất là những nghi lễ phiền toái nên được mọi người đến tham dự đông đảo. Tới lúc nào cũng được và về lúc nào cũng xong. Điều này khiến cho những ai bận rộïn cũng có thểû góp mặt chung vui với nhau, tùy hoàn cảnh của mình.
Đến 3 giờ chiều thì BTC chính thức tuyên bố giải tán, một người một tay thu dọn vệ sinh quanh khu vực vui chơi và lưu luyến chia tay hẹn vào dịp hè năm sau.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.