Hôm nay,  

Tuần Báo Trách Nhiệm Bước Vào Năm Thứ Tư

27/03/200300:00:00(Xem: 4467)
PHOTO: Cô Trường Giang (Đoàn Phó Đức Chính VNQDĐ) Tặng hiện kim yểm trợ Tuần báo Trách Nhiệm (Thủ quỹ Nguyễn Hữu Cúc nhận)

Santa Ana (Nguyễn Ngân) -- Trưa ngày 23 tháng 3 năm 2003 tại nhà hàng Lucky House thuộc thành phố Santa Ana. tuần báo Trách Nhiệm đã tổ chức kỷ niệm 3 năm góp mặt trong làng báo Quận Cam.
Tuần báo Trách Nhiệm là tiếng nói chính thức của Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Nam Cali, hiện nay do ông Trần Thế Cung là Chủ nhiệm kiêm Chủ Bút và ông Nguyễn Ngọc Oánh giữ chức vụ Tổng Thư Ký.
Với hơn 200 người phần lớn là những anh chị em cựu tù nhân chính trị và cựu quân nhân QLVNCH đã tích cực ủng hộ lập trường rất rỏ ràng của tờ tuần báo này. Phần lớn những cộng tác viên của Tuấn báo Trách Nhiệm đều làm việc trên tinh thần tự nguyện.


Ông Trần Thế Cung cho biết: Hiện nay tuần báo Trách Nhiệm nhờ vào sự ủng hộ lập trường của tuần báo nên nhiều mạnh thường quân đã hổ trợ đểø vừa đủ tiền in ấn, phát hành. Đồng thời Tuần báo Trách Nhiệm cũng có một giờ phát thanh trên làng sóng 11.90 AM.
Cũng trên số 149 kỷ niệm 3 năm ra mắt tuần báo Trách Nhiệm cũng đã công khai chính thức ủng hộ lập trường giải giới Iraq của Tổng Thống G.W Bush.
Chương trình kỷ niệm cũng đã có một dãy triễn lãm hình ảnh bên ngoài hành lang với nhiều tài liệu mà tuần báo đã tham gia cũng như quá trình hình thành tờ báo này. Phần văn nghệ là do các thân hữu phụ trách.
Cần nói thêm hiện nay tuần báo Trách Nhiệm đã có đại diện tại các địa phương xa như: New York, Arizona, Massachusetts, Minesota, Oklahoma, Hawai, New Jersey, N.Caroline, Geogia, Washington State, Houston, Utah và Michigan.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.