Hôm nay,  

Tưởng Niệm Và Vinh Danh Bác Sĩ David Litke

01/04/200400:00:00(Xem: 4898)
Garden Grove (Nguyễn Ngân).-- Trưa ngày thứ ba 30 tháng 3, 2004 lúc 12:30. Bệnh viện GG đã tổ chức một buổi lễ để vinh danh Bác sĩ David Litke. Ông từng giữ các chức vụ Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị, Y Sĩ Trưởng, Giám Đốc Y Tế.
Bác Sĩ David Litke qua đời sau một cơn đau tim, hưởng dương 43 tuổi. Ông được mô tả là người rất năng động trong các công tác phục vụ cộng đồng, ông chú ý đến rất nhiều về các công tác nhằm khuyến khích giới trẻ tham dự vào sinh hoạt chung nên được những cộng đồng nơi ông từng phục vụ nể trọng.

Để tưởng nhớ và ghi công một người đã bỏ nhiều công sức, kiến thức y khoa, và những hoạt động xã hội trong mục đích phục vụ cộng đồng, bệnh viện Garden Grove quyết định dùng phương danh của Bác Sĩ David Litke đặt cho một giảng đường của bệnh viện trước sự hiện diện của hơn 100 quan khách danh dự trong đó có sự hiện diện của gia đình cùng nhiều người đại diện những cộng đồng mà ông từng phục vụ như: Hoa Kỳ, Việt Nam, Đại Hàn và Mễ Tây Cơ và đặc biệt là của Hội Y Sĩ Orange County. Dĩ nhiên không thể thiếu các thành viên của bệnh viện. Nhiều nhân vật từng hoạt động chung với bác sĩ David Litke như Giám Đốc Maxine Cooper, BS Ann Newsome BS Hassan Alkhouli, BS Aisha Simjee, Ông Harry Krebs, BS Martin Litke đã lần lượt lên phát biểu trong niềm xúc động vì sự tận tụy cũng như sự ra đi rất đột ngột của ông.
Bà Young O. Kim thay mặt Dân biểu Ed Royce đã long trọng trao tặng gia đình và Bệnh viện Garden Grove bằng tri ân và tưởng nhớ công lao của vị bác sĩ trẻ tuổi này.
Buổi lễ vinh danh và đặt tên Giảng Đường David Litke còn có sự hiện diện của một số cơ quan truyền thông Việt Nam và Hoa Kỳ được chấm dứt lúc 2 giờ 30 cùng ngày.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.