Hôm nay,  

Mời Dự Lễ Khánh Thành Tượng Đài Chiến-sĩ Việt-mỹ

23/04/200300:00:00(Xem: 4365)
WESTMINSTER -- Dưới đây là thông báo về lễ Khánh Thành Tượng Đài Chiến-Sĩ Việt-Mỹ.
Kính Gửi : Các Hội Đoàn Cựu Quân Nhân Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà
Về Việc : Quân Phục Tham dự lễ Khánh Thành Tượng Đài Chiến-Sĩ Việt-Mỹ tại Westminster, California U.S.A.
Buổi lễ khánh thành Tượng Đài Chiến Sĩ Việt-Mỹ tại Westminster California sẽ đựơc cử hành trọng thể theo Lễ Nghi Quân Cách đúng 11 giờ sáng Chủ Nhật ngày 27 tháng 4 năm 2003 .
Ban Tổ Chức đã dành sẵn một số vị trí trong những khán đài, sẽ đựợc thiết trí trên đường ALL AMERICAN WAY đối diện với Tượng Đài Chiến Sĩ Việt My, dành riêng cho Các Cựu Quân Nhân Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa và gia đình tham dự.
Những cựu Quân Nhân với Quân Phục sẽ được nhân viên an ninh hướng dẫn đến những khán đài nói trên và không cần đến thư mời của Ban Tổ Chức.

Đây là lần đầu tiên Lá Quốc Kỳ Việt Nam Cộng Hòa cùng với Quốc Kỳ Hoa Kỳ tung bay trên Tượng Đài Chiến Sĩ Việt My, với sự chứng kiến các Tướng Lãnh Hoa Kỳ, Việt Nam Cộng Hòa, các yếu nhân trong Chính Phủ Hoa Kỳ, quan khách và đồng bào khắp nơi trên thế giới về tham dư, ï cũng như đông đảo Cựu Quân Nhân Hoa Kỳ , Đồng Minh và Việt Nam Cộng Hòa tham dự và đặc biệt là cuộc Phi diễn của Không Lực Hoa Kỳ.
Tham dự lễ Khánh Thành Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ là một Vinh Dự cũng như tỏ lòng tri ân đến những Chiến-Sĩ , Anh Hùng đã đem máu xương để bảo vệ Chính Nghỉa Tự Do . Chúng tôi kêu gọi các Cựu Quân Nhân tham dự với Quân Phục đúng với Quân Phong và Quân Kỷ của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa .
Trân Trọng,
Phạm Hòa
Vietnam War Memorial Committee
Phone 310-344-5375 Fax 801-659-7736
Email: Vietmytuongdai@yahoo.com
April 21, 2003

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.