Hôm nay,  

Bắc Cali Sẽ Biểu Tình Lớn, Nhớ Ngày Quân Lực 19/6: Bs Thomas Thượng-la Khám Miễn Phí Cho Bà Con Biểu Tình

15/05/200200:00:00(Xem: 5111)
PHOTO: Phó Chủ Tịch Đặng Thiên Sơn (trái) và Chủ Tịch Đỗ Văn Trãng (giữa) chụp hình vó7 Bác sĩ Thomas Thượng La (phải) tại Trụ sở Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị.

San Jose (Hạnh Dương) -Ban Tổ Chức Ngày Quân Lực VNCH 19/6/2002 vừa gởi một bức Tâm Thư đến các vị Tướng Lãnh, các chiến hữu VNCH, các vị niên trưởng, các Hội Đoàn, Lực Lượng, Tổ chức, các Đảng Phái và đồng hương cũng như các cơ quan truyền thông báo chí để kêu gọi tập trung lực lượng đông đảo chào mừng Ngày Quân Lực VNCH 19/6 sắp đến.

Bản Thông Cáo viết rằng : "Ngày 19/6/1965 Quân Lực VNCH được giao trọng trách bảo vệ quốc gia, thiên anh hùng ca người lính VNCH lúc nào cũng được đồng bào ca ngợi qua các gương dũng cảm hy sinh của Không quân Phạm Phú Quốc, Nhảy dù Nguyễn Đình Bảo, Thủy Quân Lục Chiến Lê Hằng Minh, Hải quân Ngụy Văn Thà, và những gương hy sinh anh dũng của Biệt Kích, Địa Phương Quân, Nghĩa Quân, Cảnh Sát, Xây Dựng Nông Thôn, Nhân Dân Tự Vệ; cũng như các hy sinh thầm lặng của những chiến sĩ vô danh mà chúng ta không biết đến từ thành thị đến nông thôn, từ Bến Hải đến CàMâu. Với tinh thần "Tổ Quốc - Danh Dự - Trách Nhiệm", người quân nhân và cán bộ VNCH luôn được kính trọng và thương mến của đồng bào trong nhiệm vụ bảo quốc an dân, chống lại bọn Cộng Sản Bắc Việt xâm lăng.

Đến ngày 30-4-1975, Quân Lực chúng ta bị bức tử bởi thế lực ngoại bang và lệnh buông súng đầu hàng của cấp trên trong lúc Quân Lực VNCH là một trong những quân lực hùng mạnh dũng cảm trên thế giới. Với những gương hy sinh của các vị Tướng chết theo Thành như Nguyễn Khoa Nam, Phạm Văn Phú, Trần Văn Hai, Lê Nguyên Vỹ, Lê Văn Hưng; hoặc Đại tá Hồ Ngọc Cẩn khi bị Cộng Sản xử bắn vẫn ngạo nghễ hô vang "Việt Nam Cộng Hòa Muôn Năm"; hay sự hy sinh của Trung Tá Long thuộc Cảnh Sát Quốc Gia… và không biết bao gương hy sinh của người lính và người cán bộ VNCH đã không chấp nhận để cho Cộng Sản xử mình.

Chúng ta bị buộc phải thua trận nầy nhưng chúng ta không thua bọn Việt Cộng dã man, ngu dốt. Chúng ta chưa giải ngũ và vẫn tiếp tục cuộc chiến để yểm trợ đồng bào còn sống oằn oại trong sự cai trị dã man, độc tài của bọn Việt Cộng buôn xương bán máu, cắt đất dâng biển cho Tàu Cộng. Chúng ta sẽ yểm trợ để đồng bào quốc nội lật đổ được bạo quyền Việt Cộng. Trong tinh thần vinh danh người Chiến sĩ Quân Lực VNCH, năm nay Ban Tổ Chức kêu gọi quý vị hãy cùng chúng tôi tổ chức Ngày Quân Lực VNCH 19/6 thật long trọng và đông đảo".

Ban Tổ Chức dự trù địa điểm tổ chức tại số 70 W. Hedding Street, San Jose, tức trước tiền đình của Quận Hạt Santa Clara. Thời gian sẽ từ 11:00 giờ trưa đến 03:00 giờ chiều ngày Chủ Nhật 16-6-2002. Phần đầu là Lễ nghi Quân cách và Diễn hành của các Hội Đoàn Quân Đội VNCH tại bắc Cali. Phần sau là một chương trình văn nghệ đặc biệt ca ngợi Người Lính VNCH do Đài Phát Thanh Quê Hương phụ trách. Ủûy Viên Điều Hợp ký bức Tâm Thư là Ông Đỗ Văn Trãng, Chủ Tịch Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị tại San Jose. Ban Tổ chức kêu gọi sự yểm trợ của các giới để Ngày Quân Lực VNCH 19/6 được long trọng hơn. Mọi chi phiếu xin đề AFVPP với phần Memo ghi "Ngày QL 19/6". Xin liên lạc Ban Tổ Chức số ĐT. (408) 289-9170.

CÁC CỰU TÙ NHÂN BỊ CỘNG SẢN ĐÁNH GÃY XƯƠNG, TÊ BẠIĐƯỢC BÁC SĨ THOMAS THƯỢNG-LA KHÁM TRỊ MIỄN PHÍ

Văn phòng Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị cũng cho hay Bác sĩ Việt kiều chuyên khoa nổi tiếng về xương và thần kinh THOMAS THƯỢNG-LA có phòng mạch "LA CHIROPRACTIC & REHABILITATION CENTER" tại số 2114 Senter Road #23, San Jose, CA 95112, Tel. 408-998 5463, Fax. 408-294 4900, Website : www.lachiropractic.com. đã vừa hợp tác với Khu Hội để khám nghiệm và chữa trị các bệnh về xương vàthần kinh miễn phí cho các Cựu Tù Nhân Chính Trị vì những người nầy bị Cộng Sản đánh đập tàn ác trong lao tù nên bị tổn thương cơ thể một cách trầm trọng. Có những người xương bị gãy lệch, có người khi ngủ phải nằm co quắp vì cột sống và thần kinh bị hư hại. Bác Sĩ Thomas Thượng La nói rằng ông phục vụ miễn phí cho các Cựu Tù Nhân Chính Trị vì họ đã hy sinh quá nhiều trong thời gian bảo vệ Miền Nam, trong đó có ông và thân nhân của ông. Vào ngày 16-6-2002 nhân kỷ niệm Ngày Quân Lực 19/6 tại 70 W. Hedding trước Trụ sở Quận Hạt Santa Clara, Bác sĩ Thomas Thượng-La cũng sẽ đến khám bệnh về xương và thần kinh miễn phí cho bà con trong cộng đồng người Việt tại San Jose và các thành phố bắc Cali đến tham dự biểu tình. Bác sĩ Thomas Thượng La luôn tham gia với các tổ chức Cộng Đồng Người Việt khác nhau tại San Jose và bắc Cali để khám chữa bệnh cho bà con như tham gia khám bệnh tại Hội Giỗ Tổ Hùng Vương và tại ngày Quốc Hậu 30-4-02 vừa qua tại Fairgrounds. Bác sĩ Thomas Thượng-La đã được Việt Báo giới thiệu trong mục "Người thật, Việc thật" trước đây.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.