Hôm nay,  

Ngày Huyền Vũ Tại Virgina

09/08/199900:00:00(Xem: 5875)
Một số nhà hoạt động, báo chí đã gửi thư mời đồng hương tham dự “Ngày Huyền Vũ” để tạo cơ hội cho Ký giả Thể thao nổi tiếng trước đây gặp gỡ những thính giả ái mộ từ bao năm nay, vào cuối Tháng Tám. Thư mời viết:
Nhà báo HUYỀN VŨ, 85 tuổi, hiện cư ngụ tại New Hampton gần Virginia Beach, Virginia là Ký giả Thể thao nổi tiếng duy nhất còn sống của miền Nam Việt Nam.
Suốt 24 năm, từ năm 1951 đến 1975, Ông đã được hàng triệu thính giả yêu mến và say mê theo dõi các chương trình Thể thao, đặc biệt trực tiếp truyền thanh các trận cầu Quốc tế từ sân Tao Đàn đến sân Cộng Hòa trên hệ thống của đài phát thanh Quốc gia.
Ngoài ra, HUYỀN VŨ còn là một Nhà văn, Nhà soạn kịch và một Nhà báo đã cống hiến trọn đời mình cho nền Văn nghiệp Tự do ở miền Nam.

Ngày nay, với sức khỏe suy yếu ở tuổi gìa, sự đi lại gặp đồng hương và bạn bè của ông đã bị hạn chế rất nhiều. Do đó, chúng tôi đứng ra tổ chức ngày họp mặt với Ông và Cộng đồng người Việt vùng Hoa thịnh Đốn-Virginia-Maryland để chúng ta có dịp hàn huyên và tâm tình với một Nhà báo đã có nhiều công lao với nền Thể thao của Việt Nam Cộng Hòa.
Ban Tổ chức tha thiết mong Quý đồng hương, đặc biệt là giới hâm mộ Thể thao, nhiệt thành hưởng ứng “NGÀY HUYỀN VŨ”.
Ngày giờ: 12 giờ trưa Thứ Bẩy 28-8-1999; Địa điểm: Nhà hàng Saigon House - 7235 Arlington Blvd, Falls Church, Virginia - Tel: (703) 560-8180; Giá vé ủng hộ: 25 Mỹ kim/Người.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.