Hôm nay,  

Sách ‘niệm Phật Vãng Sanh’ Lưu Xá Lợi Khi Từ Trần

20/12/200000:00:00(Xem: 5479)
Chúng tôi vừa nhận được quyển sách tựa đề “Những Chuyện Niệm Phật Vãng Sanh Lưu Xá Lợi” do cư sĩ Tịnh Hải sưu tầm.

Bìa màu in trên giấy cứng, láng đẹp, có hình Xá Lợi của một cựu Trung Tá QL/VNCH được rọi lớn, kèm theo trong sách còn có 16 tấm hình màu Xá Lợi của Bồ Tát Thích Quảng Đức, 3 Hòa Thượng, 1 Sư Bà, 1 Sa Di (vị cựu Trung Tá) và 5 vị nam nữ cư sĩ.

Tất cả đều viên tịch hoặc lâm chung Vãng Sanh Cực Lạc từ năm 1955 đến năm 2000. Đặc biệt có ảnh toàn thân Xá Lợi của Đại Thiền Sư Hám Sơn - Hoa Sen Cực Lạc của Đại Lão Hòa Thượng Quảng Khâm. Có 2 tấm ảnh thật đẹp có thể cắt ra lộng khung thờ củaTây Phương Tam Thánh và Phật A Đi Đà.

Phật tử thế giới đã hợp sức ấn tống 16 ngàn 500 quyển, Phật tử tại Hoa Kỳ đóng góp cước phí gửi đến 154 chùa Việt Nam ở ngoài nước Mỹ nhưng vẫn còn 202 chùa Việt Nam tại nội địa Hoa Kỳ cần sự tiếp sức của quý Phật tử khắp nơi. Quý vị nào phát tâm cúng dường xin liên lạc về nhà sách Văn Nghệ: 9351 Bolsa Ave, Tel: (714) 934-8574. Một gói 10 cuốn giá 5 đô la, đã được gói sẵn đầy đủ địa chỉ mỗi chùa.

Sách đã bắt đầu gửi đến Phật tử khắp nơi. Tại Nam Cali, sách được gửi biếu tại nhà sách Văn Nghệ đường Bolsa (góc Dillow, gần tiệm ZipPost), tiệm cơm chay Viễn Hương ở góc Magnolia vùng Westminster và tiệm phở Mai’s Noodle: 219 W. Gonzales Ave - Oxnard.

Quý vị ở xa (nội địa Hoa Kỳ) muốn thỉnh sách gửi C.O.D. đến tận nhà xin liên lạc về:
Sen Thanh 1405 S.mohawk Dr - Santa Ana, Ca 92704.
Tel: (714) 957-5786.
Hoặc E-Mail: Luuxaloi@yahoo.com . Xin ghi tên người muốn nhận và địa chỉ rõ ràng cũng như số sách muốn thỉnh.

Dựa vào Kinh Niệm Phật Ba-La-Mật tác giả đã trình bày chổ đắc quả vãng sanh của 10 vị Tôn Đức Tăng Ni và nam nữ cư sĩ. Sách được Hòa Thượng Thích Đức Niệm chứng minh và Hòa Thượng Thích Minh Tâm (Paris) giới thiệu, khuyên mọi Phật tử nên đọc và áp dụng ngay thì lợi ích thiết thực sẽ đến với tất cả.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.