Hôm nay,  

Trung Học Westminster Mở Lớp Việt Ngữ, Cấp Tín Chỉ Đại Học

14/05/199900:00:00(Xem: 11864)
WESTMINSTER - Việt Ngữ đã được Trung Học Westminster công nhận như tiếng nói cần được giảng dạy và những em học xong và đậu tín chỉ các lớp này sẽ có thể sử dụng trên bậc đại học California. Dưới đây là văn thư giải thích.
Kính thưa quý vị phụ huynh học sinh:
Sau nhiều ngày tháng nỗ lực làm việc và thảo luận với bà Kathy Miller, Hiệu Trưởng trường Trung học Westminster về việc xin mở các lớp Việt ngữ dành cho các học sinh của trường, cũng như gần đây với Tiến sĩ John Meyer, Phụ tá Thanh Tra Trưởng Học khu Huntington Beach, Hội Phụ Huynh Học Sinh chúng tôi xin vui mừng loan báo tới toàn thể quý vị phụ huynh và đồng hương các kết quả cụ thể vừa đạt được như sau:
1. Trường Trung học Westminster hiện nay đang nhận ghi danh các lớp Việt ngữ cho mùa Hè và mùa Thu sắp tới.
2. Từ nay các lớp Việt ngữ sẽ được công nhận như là một ngoại ngữ đứng ngang hàng với các ngoại ngữ khác hiện đang được giảng dạy tại trường Trung học Westminster. Những lớp Việt ngữ này không những chỉ dành riêng cho các học sinh Việt Nam mà còn cho các học sinh thuộc các sắc dân khác nữa.

3. Các học sinh, sau khi hoàn tất những lớp Việt ngữ này sẽ được nhà trường cấp tín chỉ. Các tín chỉ về Việt ngữ kể trên sẽ được công nhận như các tín chỉ ngoại ngữ khác và có thể hội đủ điều kiện để các học sinh nộp đơn lên Đại học.
Khóa mùa Hè sẽ khai giảng vào ngày 22 tháng 6 tới đây. Vậy ước mong quí vị phụ huynh lưu tâm khuyến khích các em ghi tên ngay vào các lớp Việt ngữ này, không những vì lợi ích của con em, của gia đình và của cộng đồng chúng ta, mà còn mở ra một kỷ nguyên mới đưa tiếng Việt vào hệ thống học đường Hoa Kỳ.
Thủ tục ghi danh rất giản dị, các học sinh có thể ngay từ bây giờ tiếp xúc với các giáo sư hướng dẫn (Guidance Technician) của trường Trung học Westminster vào giờ làm việc để ghi danh. Riêng các học sinh đã ghi danh trước khi có thông báo này, các em vẫn có thể thay đổi chương trình học bằng cách liên lạc với văn phòng nhà trường như đã nêu trên.
Trân trọng thông báo
Hội Phụ Huynh Học Sinh Trường Trung Học Westminster

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.