Hôm nay,  

Chương Trình ‘xuân An Bình’ Thành Công Tốt Đẹp

09/03/200600:00:00(Xem: 6720)
- Ngày Chủ Nhật 5 tháng 3 vừa qua, tại Nhà Hàng Emerald Bay, Trung Tâm Y Tế An Bình đã tổ chức một buổi Văn Nghệ gây quỹ thành công mỹ mãn. Trên 300 quan khách hiện diện và gần 30 ca sĩ, nghệ sĩ, người mẫu tham dự tạo nên một không khí khá ấm cúng. Chương trình được điều khiển bởi MC Vi Lan và Đỗ tân Khoa, hai giọng nói truyền cảm, được rất nhiều khán giả thương mến.

Sau nghi thức chào cờ, mặc niệm, ông Chu Tất Tiến, đại diện cho Trung Tâm An Bình ngỏ lời cám ơn quan khách và đồng thời cám ơn một cách đặc biệt đến ba thiện nguyện viên đã đóng góp công sức không nhỏ cho buổi gây quỹ là Nhà văn Ninh Thuận, Nhiếp ảnh Gia Nancy Hoàn, và anh Nguyễn Thuận, người đã túc trực tại cơ quan y tế này nhiều tháng trời không nghỉ.

Tiếp đó, ông Nguyễn văn Chuyên thay mặt Thượng Nghị Sĩ Joe Dunn đã lên chúc mừng sự thành công của Trung Tâm. Ong cũng đại diện Thượng Nghị Sĩ để tặng bằng khen đặc biệt cho ông Nguyễn Minh Sang, Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị, đồng thời cũng đại diện cho Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez tặng bằng khen cho từng người trong Hội Đồng Quản Trị của Trung Tâm.

Anh Nguyễn Phú, Chủ Tịch Cộng Đồng Việt Nam Nam Cali lên trao bằng khen cho sự đóng góp và phục vụ cộng đồng của Trung Tâm An Bình. Một nhân vật đến hơi trễ nhưng cũng được nhiều tràng vỗ tay nồng nhiệt là Quản Trị Viên của Quận Cam, cựu dân biểu Lou Correa. Ong đã ngỏ lời ca ngợi sự cố gắng vượt bực của Trung Tâm An Bình, tuy chưa nhận được sự trợ giúp về tài chánh nào của chính phủ, vẫn tiếp tục theo đuổi mục tiêu là phục vụ cộng đồng qua chương trình y tế miễn phí này.

Sau phần nghi lễ, các ca sĩ Vũ Anh, Anh Dũng, Nhã Đoàn, Quỳnh Hương, Như Mai, Hương Thơ, Jenny Hiền, Lệ Hằng, Quốc Phương, Mỹ Thúy.. đã lần lượt trình bầy những bài ca đặc sắc. Hai ca sĩ Mai Lệ Huyền và Phương Hồng Quế vừa hát vừa đến tận từng bàn quan khách với thùng tiền "donation" và đã được đón nhận một cách vui vẻ. Xen kẽ với các bài hát là phần Trình Diễn Thời Trang Ao Dài do Hòa Bình Bridal phụ trách. Mười cô người mẫu với dáng cao và thanh, đã làm nổi bật nét đẹp Việt Nam qua những chiếc áo dài tha thướt. Sau đó, là một màn trích đoạn Hồ Quảng "Mỵ Châu và An Dương Vương" do hai nghệ sĩ lão thành Minh Phụng và Kiều Mỹ Loan trình diễn trong y phục lộng lẫy làm cho nhà hàng như tươi hẳn lên.

Màn Xổ số với nhiều giải thưởng mà hạng nhất là một chứng chỉ sửa sắc đẹp của Bác sĩ Lý quốc Bằng sôi động nhất lại lọt vào tay một vị khách đang cần đi sửa mắt. Cuối cùng là mục đấu giá bức tranh lộng ngọc (Jade) do MC Đỗ Tân Khoa tặng rất hồi hộp, nhưng vị khách trúng lô đấu giá cuối cùng lại tặng lại Trung Tâm để trang trí.

Chương trình Xuân An Bình đã kết thúc với nhiều cảm xúc của các vị khách hiện diện.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.