Hôm nay,  

Học Khu Gardena Dạy Anh Văn - Gs Việt Hướng Dẫn Song Ngữ

13/05/199900:00:00(Xem: 12581)
GARDENA (Tin DUY NHÂN) — Khu Học Chánh Gardena dự trù mở nhiều lớp Anh văn mọi trình độ và luyêần thi quốc tịch, do giáo sư trẻ Việt Nam trực tiếp hướng dẫn bằng song ngữ Anh Việt, dành riêng cho đồng bào Việt Nam cư ngu quanh khu vực South Bay Los Angeles và các vùng phụ cận.
Theo tin từ Tổng khu Hoc Chánh Los Angeles (Los Angeles Unified School District), nhằm giúp cư dân Việt Nam trong vùng sớm khắc phục trở ngại về ngôn ngữ, nhất là quý vị mới qua Hoa Kỳ, đang đi tìm việc, hoặc đã có việc làm, đều rất cần có một số vốn Anh ngữ căn bản đễ vững tin khi phải tiếp xúc, trao đổi ý kiến với người bản xứ. Riêng đối với giới trẻ sinh viên, học sinh, và quý vị cao niên, đã thông thạo Anh ngữ,nhưng đang gập các trở ngại như cách phát âm chuẩn xác khi đối thoại, cũng như lối hành văn trong các bài essay ở lớp học, hoặc viết các bản công văn, thư từ tại sở làm, hay soạn thảo các bản résumé chi tiết có lợi khi nộp đơn xin việc... thì với các lớp ESL trung, cao cấp, đặc biệt được hướng dẫn bởi giáo sư thông thạo cả hai ngôn ngữ Anh Việt chắc chắn học viên sẽ vượt qua mọi khó khăn trở ngại đã và đang vấp phải.
Mặt khác, cũng để giúp học viên thu ngắn thời gian trau dồi Anh ngữ, Khu Học Chánh còn sãn sàng cho toàn thể học viên mượn băng video và sách giáo khoa của khóa học để mang về nhà ôn luyện và làm home work cho buổi học kế tiếp.
Cũng nên nhắc, Khu Hoc Chánh Gardena trước đây đã mở 2 khóa học miễn phí, hướng dẫn quý vị cao niên và thân nhân vùng South Bay:
- Phương cách bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người già;
- Hiểu biết rõ mọi quyền lợi và trợ cấp xã hội dành riêng cho người già như chương trình Social Security, SSI, Housing, Medicare, Medi-Cal...

- Trau dồi Anh ngữ thực dụng để dễ dàng giao thiệp với các cộng đồng bạn.
- Tham gia các sinh hoạt cộng đồng cũng như sinh hoat chính trị nhằm tạo tiếng nòi vào việc bảo vệ quyền lợi cho cộng đồng Việt Nam.
Mỗi khóa học nói trên dự trù kéo dài 3 tháng; Học viên dưới 60 tuổi đóng lệ phí l0 Mỹ kim mỗi khóa, quý vị cao niên từ 60 tuổi trở lên được miễn lệ phí. Và để tiện việc sắp xếp ngày giờ cho các lớp học này, Khu Hoc Chánh Gardena sẽ tổ chức buổi tiếp xúc trực tiếp giữa học viên và giáo sư phụ trách vào lúc:
10 giờ sáng Thứ Bảy, Ngày 15 tháng 5, năm 1999. Tại Trường Gardena West, 14626 S. Crenshaw Blvd (Góc đường Crenshaw và 147th street)
Được biết, người phụ trách toàn thể các lớp học này là anh Nguyễn đức Khoa, tốt nghiệp Cử Nhân chuyên khoa ngành Lão Học (Gerontology) Đại Học USC, và bằng chuyên khoa Giáo Dục của Tiểu Bang California cấp, và cũng là giáo sư chính thức gốc Việt duy nhất tại Los Angeles Unified School District.
Với khả năng chuyên môn trong lãnh vực giáo dục, với lợi điểm xử dụng thông thạo cả hai ngôn ngữ Anh Việt, cộng thêm lòng hăng say và bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ, chắc chắn rằng qua các lớp ESL, anh Nguyễn Khoa sẽ giúp đồng bào Việt, có tinh thần cầu tiến trong vùng South Bay và các khu vực lân cận, vượt qua mọi khó khăn, trở ngại trong việc học sinh ngữ: hiểu thấu đáo văn phạm, bổ túc thêm ngữ vựng, nắm bắt được cấu trúc câu văn, và sửa chữa nhũng chữ phát âm sai bắt nguồn từ địa phương nơi sinh quan, hay do thói quen để vững vàng hội nhập cuộc sống mới.
Muốn biết thêm chi tiết, quý vị học viên có thể đến tham dự buổi tiếp xúc vào ngày giò và điạ điểm nêu trên, hoặc liên lạc trực tiếp Giáo sư Nguyễn Khoa qua điện thoại (310)318-3513 ngay từ bây giờ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.