Hôm nay,  

Hội Ký Giả Vn Hải Ngoại Bầu Ban Chấp Hành

28/06/200000:00:00(Xem: 6107)
LITTLE SAIGON - Chiều thứ Hai 26 tháng 2/2000 vừa qua, tại trụ sở ở đường Euclid, Hội Ký Giả Việt Nam Hải Ngoại đã nhóm họp để bầu ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2000-2002.

Sau khi nhà báo Du Miên, chủ tịch nhiệm kỳ 1988-2000 tuyên bố mãn nhiệm kỳ, 22 người có mặt gồm phóng viên, ký giả, chủ nhiệm, giám đốc đài phát thanh thuộc ngành báo chí và truyền thông Việt ngữ tại quận Cam, đã bầu ra một chủ tọa đoàn gồm các nhà báo: Hoàng Dược Thảo, Minh Ngôn, thư ký buổi họp là nhà báo Phạm Minh.

Trước khi bầu ban chấp hành mới, các ký giả tham dự buổi họp đã thảo sôi nổi về vai trò, vị trí và lập trường của nhà báo. Một vấn đề được nêu ra là các thành viên ban chấp hành phải là những người chưa từng về Việt Nam, nếu vì lý do nào mà về thì phải xin từ chức. Văn bản nội quy phải được thi hành đứng đắn trong tinh thần danh dự của mỗi hội viên. Hiện tại đã có một Hiệp hội Báo chí & Truyền thông Việt Ngữ tại Hoa Kỳ, vậy nên liên lạc để hợp nhất.

Về bầu cử, sau phần tranh luận về thể thức, những người có mặt đã bầu theo đơn danh dựa theo sự giới thiệu của một số cử tọa. Sau đây là danh sách ban chấp hành mới: chủ tịch là ký giả Đỗ Sơn, phó ngoại vụ: ký giả Minh Ngôn, phó nội vụ: ký giả Phạm Minh, tổng thư ký: ký giả Du Miên, phó tổng thư ký: ký giả Nguyễn Ngọc Chấn, thủ quỹ: ký giả Đặng Trần Vũ, ủy viên kế hoạch: ký giả Nguyễn Cần.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.