Hôm nay,  

Câu Lạc Bộ Hùng Sử Việt Mừng Tân Niên Quý Mùi

25/02/200300:00:00(Xem: 4382)
PHOTO: Ban hợp ca Áo Tím mở đầu chương trình họp mặt đầu năm của CLB Hùng Sử Việt.

Westminster (Nguyễn Ngân) -- Sáng chủ nhật ngày 23 tháng 2 năm 2003 lúc 12 giờ tại phóng Sinh hoạt nhật báo Viễn Đông hơn 100 thân hữu và thành viên của Câu Lạc Bộ Hùng Sử Việt đã thân mật họp mặt nhân đầu năm Quí Mùi.
Qua phần điều hợp của Phương Lê và Hà Văn, tất cả đã nghiêm chỉnh làm lễ chào cờ trước khi nhà thơ Song Thuận lên ngỏ lời chúc tết các thành viên cũng như quan khách tham dự.
Câu Lạc Bộ Hùng Sử Việt được thành lập được gần 2 năm với mục đích chính là sáng tác và phổ biến các tài liệu văn hoá qua hình thức Thi, Ca, Vũ, Nhạc, Kich. Hội họa, Tế lễ ..v..v..ï Trong năm vừa qua Câu lạc bộ này đã thực hiện được một CD gồm một số khịch thơ dã sử và một nhạc hội tại nhà hàng Emelral Bay. Anh chị em trong CLB cũng thường xuyên tham gia vào các sinh hoạt văn hóa như các ngày lễ giỗ Bà Trưng, Bà Triệu, Hùng Vương, Xây dựng Tượng Đài ..v..v..


Theo nhà thơ Song Thuận cho biết trong năm 2003 này CLB dự tính sẽ tổ chức Đại Nhạc Hội kỳ II, hoàn thành bộ lịch Anh Hùng và Danh Nhân VN. Ngoài ra CLB cũng vẫn tiếp tục tham gia vào những ngày lễ giỗ cổ truyền VN như năm vừa qua.
Trong phần mở đầu văn nghệ ban hợp ca Áo Tím đã trình bày hợp ca mừng xuân. Tiếp theo là nhiều tiết mục văn nghệ do các Hội Đoàn mang đến ( Như ban hợp ca Y Dược 75), nhiều ca sĩ và những tiết mục kịch, ngâm thơ, dân ca, tân cổ nhạc của anh chị em thuộc CLB Hùng Sử Việt trình diễn.
Buổi sinh hoạt đầu năm Quí Mùi kéo dài tới 3 giờ chiều cùng ngày với rất nhiều thức ăn ngon, sạch được mang tới bởi các thành viên của Câu Lạc Bộ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.