Hôm nay,  

Vietbao.com Thêm Tin Thời Tiết, 2 Tháng Với Hơn 1 Triệu “hits”

14/06/199900:00:00(Xem: 5983)
SANTA ANA (VB) — Bạn muốn biết thời tiết tại thủ đô tị nạn Westminster" Bạn muốn biết thời tiết tại Hà Nội" Bạn sắp lái xe đi San Jose, và muốn biết thời tiết trong vài ngày sắp tới" Hay muốn biết thời tiết khắp nơi trên nước Mỹ và nhiều thành phố lớn trên thế giới" Hãy vào trang Web “www.vietbao.com” của Việt Báo Kinh Tế.

Ngay khi bạn mở lên trang Web Việt Báo Kinh Tế, những thông tin về thời tiết tại thị xã Westminster sẽ hiện ngay ở trang đầu, và nếu bạn muốn biết thời tiết tại các nơi khác trong vòng năm ngày, hãy click vào logo của Sở Thời Tiết Hoa Kỳ trên “vietbao.com.”

Chỉ trong gần hai tháng sau khi lên lưới, trang Web của Việt Báo Kinh Tế đã được người đọc vào “hit” hơn một triệu lần với hơn một trăm ngàn trang được mở ra xem. Đó là bản thống kê lấy trong ngày Chủ Nhật 13.6.

Một cách chính xác, bản thống kê cho trang Web “www.vietbao.com” tính từ giữa tháng 4.1999, tức ngày bắt đầu phóng lên trang này, cho tới Chủ Nhật 13.6 đã được vào đọc với 1,036,216 “hits” và 100,394 trang được mở xem. “Hit” là đơn vị điện toán của một lần con mouse điện toán click vào một trang.

Hiện nay trang Web Việt Báo có nhiều mục cho nhu cầu độc giả: Tử Vi Tây Phương Hằng Ngày, Tìm Bạn, Tin Thị Trường Tài Chánh, Tin Quốc Tế, Tin Việt Nam, Job Opening, Bản Tin Úc Châu... Và phần Diễn Đàn, nơi độc giả và các bạn văn khắp nơi gửi bài về, cũng như phần Message Board nơi bạn có thể góp ý về mọi vấn đề của cộng đồng mà không cần để tên và email của bạn.

Vietbao.com đang trở thành một cộng đồng Việt Nam toàn cầu, nơi tất cả những gì liên hệ tới VN đều được ghi nhận.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.