Hôm nay,  

Biểu Tình: Nghị Lâm Tốn 55,000$, Xin Thị Xã Gánh Chịu Chi Phí

11/05/199900:00:00(Xem: 13265)
WESTMINSTER — Những cuộc biểu tình trước cửa tiệm Viễn Đông đã làm cho nghị viên Tony Lâm tốn kém hàng ngàn đồng cho luật sư phí và kinh doanh thiệt hại, theo lời ông Lâm nói với phóng viên Los Angeles Times.
Lâm hôm Thứ Sáu nói, ông đã xài hết 30,000$ để làm đơn kiện nhóm biểu tình, và tốn thêm 25,000$ vì thuê các nhân viên an ninh tư, và đã thiệt hại không tính được về kinh doanh. Ông nói, ông và gia đình dự định bán ngôi nhà của họ nếu cần, để có tiền kiện, nhưng ông từ chối rời chức vụ, ngay cả khi phải thua thiệt về kinh doanh.
Cuộc biểu tình đã diễn ra liên tục trước tiệm Viễn Đông của ông từ 12.3.1999 — một ngày sau khi những cuộc biểu tình trước tiệm Hitek của Trần Trường chấm dứt. Thường thì có 6 người trước tiệm, 7 ngày một tuần, trong giờ tiệm mở cửa.

Những người biểu tình và những người vận động phế chức ông nghị Tony Lâm tố giác là ông không chịu tham dự biểu tình chống biểu tượng CSVN tại Hitek, nhưng Lâm nói rằng ông chỉ làm theo lời khuyên của luật sư thành phố là phải trung dung để không có ai có cớ kiện thành phố.
Cuộc vận động đòi phế chức ông nghị Lâm đã 2 lần bị thư ký thành phố bác đơn vì sai thủ tục. Lâm lại đưa đơn lên tòa xin buộc nhóm biểu tình đứng ra xa hơn. Ông tuần trước còn đòi luật sư thành phố nghiên cứu xem có cách nào để thành phố gánh chịu các tiền luật phí cho ông hay không, với lý cớ rằng ông chỉ nghe theo lời khuyên của luật sư thành phố, thì thành phố phải trả tiền luật phí khi ông bị kiện.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.