Hôm nay,  

Chiến Dịch Bán Vé Nhạc Hội ‘tạ Ơn Chiến Sĩ Tự Do Kỳ Ii’

14/11/200200:00:00(Xem: 5222)
THÔNG BÁO CỦA BAN TỔ CHỨC ĐẠI NHẠC HỘI
Sau cuộc xuống đường để quảng bá và bán vé cho buổi đại nhạc hội "Tạ Ơn Chiến Sĩ Tự Do" vừa đựợc diễn ra. Ban tổ chức và các tình nguyện viên tham dự đều có một nhận xét chung là vẫn còn đông đảo quý vị đồng hương chưa mua vé đại nhạc hội, hoặc vì quá bận rộn với công ăn việc làm chưa có cơ hội để tới được những địa điểm bán vé, thậm chí có người còn chưa biết đến buổi nhạc hội gây quỹ có sự góp mặt đông đảo văn nghệ sĩ tham dự lần này.
Với thời điểm cấp bách hiện nay, và nhu cầu cần thiết để tiêu thụ hết 20 ngàn tấm vé đại nhạc hội từ nay cho đến ngày 24 tháng 11, tức là ngày tổ chức đại nhạc hội, vì thế ban tổ chức đại nhạc hội "Tạ Ơn Chiến Sĩ Tự Do" đã vừa đưa ra thêm một tôn chỉ hoạt động mới, đó là "Chiến dịch 50/500".
Theo Mục Sư Nguyễn Thanh Vân, thành viên của Hội Đồng Liên Tôn VN tại Hoa Kỳ, đồng thời cũng là cố vấn của ban tổ chức cho biết rằng ý kiến này đã nẩy sinh khi ông tham dự một buổi nói chuyện để quảng bá cho đại nhạc hội trên một làn sóng phát thanh, một vị luật sư đại diện cho tổ hợp pháp lý của ông đã mua 50 tấm vé đại nhạc hội "Tạ Ơn Chiến Sĩ Tự Do" trị giá là $500 dollars để dùng làm quà tặng thân chủ hoặc cộng tác viên trong dịp Lễ Tạ Ơn sắp đến, và theo ông thì hành động này cũng gián tiếp nói lên lòng biết ơn đến với những chiến sĩ QLVNCH đã vị quốc vong thân.

Vậy thì ngay từ giờ phút này quý vị thương gia, kỹ nghệ gia, quý vị luật gia, nha y dược sĩ, các văn phòng dịch vụ cùng chủ nhân cơ sở thương mại hãy đáp ứng lời kêu gọi "50/500" của ban tổ chức bằng cách gọi trực tiếp vào các đài phát thanh trong những giờ hội thoại liên quan đến đại nhạc hội "Tạ Ơn Chiến Sĩ Tự Do", hoặc liên lạc với ban tổ chức qua địa chỉ cùng số điện thoại sau đây:
ĐẠI NHẠC HỘI "TẠ ƠN CHIẾN SĨ TỰ DO" (VIETNAM WAR MEMORIAL CONCERT)
9822 Russell Street, Garden Grove - CA. 92844 / Telephone: (714) 537-4850
Xin lưu ý rằng, mọi sự ủng hộ đều được trừ thuế cuối năm. Mùa thuế cũng sắp trở lại, xin quý vị hãy đóng góp vào quỹ bất vụ lợi của đại nhạc hội "Tạ Ơn Chiến Sĩ Tự Do".
Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn quý vị ân nhân sau đây đã nhanh chóng đáp ứng lời kêu gọi và đã tham gia vào "Chiến dịch 50/500":
· Tổ hợp Luật sư Đỗ Hiếu Liêm và Nguyễn Hoàng Dũng
· Văn phòng di trú Joseph Nguyễn Aùnh
· Nhà hàng Bình Minh
· Bác sĩ nha khoa Nguyễn Ngọc Thanh 100 vé
· Trung Tâm Phục Hồi Magnolia của Bác sĩ Thái Diệu My và
· Viễn Đông Supermarket.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.