Hôm nay,  

Vietbao.com Đăng Truyện Quỳnh Dao, Cĩ Diễn Đàn Free Cho Hội Đồn

21/07/199900:00:00(Xem: 6797)
SANTA ANA (VB) — Một tiểu thuyết của nhà văn Quỳnh Dao đã được phóng lên trang Web của Việt Báo, và độc giả có thể vào đọc miễn phí ở địa chỉ “vietbao.com” hay là “www.vietbao.com,” một trang Web liên tục cải tiến hàng ngày với nhiều tin mới, mục mới và cả nhiều dịch vụ mới.
Tiểu thuyết “Hạt Đậu Tương Tư” dưới ngòi bút tài hoa của Quỳnh Dao và cốt truyện cực kỳ ly kỳ gay cấn của các mối tình ngang trái, đẫm lệ đã từng làm say mê hàng chục triệu độc giả vùng Đông Nam Á. Bản Việt Dịch của Vũ Thảo cũng điêu luyện đã lột tả hết những nét đẹp ngôn ngữ trong nguyên bản, từng đăng trên các nhật báo của hệ thống Việt Báo.
Khi vào trang Web “vietbao.com,” độc giả sẽ thấy một logo hình chữ nhật với hàng chữ “Hạt Đậu Tương Tư,” và sau khi click vào đây, bạn sẽ tới mục lục của tiểu thuyết này.

VƯỢT QUA DẤU MỐC 20,000 HITS MỘT NGÀY
Trang Web “vietbao.com” tuần qua đã vượt qua dấu mốc 1,100 độc giả vào một ngày, với trung bình 20,000 hits một ngày (hit là đơn vị khi con chuột click vào một trang). Đó là bước nhảy rất lớn sau một thời gian rất ngắn, chỉ mới hai tháng rưỡi lên lưới, và cũng là một hy sinh cật lực của tòa soạn và nhóm thực hiện trang Web. Nơi đây, bạn sẽ gặp những tin đặc biệt, nóng bỏng, đi sát với tình hình quê nhà, và được cập nhật hóa mỗi đêm trong khoảng 10:00 PM tới 11:00 PM giờ California. Cũng như độc giả có thể tham dự mục “Tìm Bạn & Kết Bạn” để làm quen với những người hợp ý toàn cầu, kể cả tại Việt Nam.

DANH MỤC NGÀNH NGHỀ: 1 TRANG WEB CHO THÂN CHỦ
Một mục được ưa chuộng khác trên trang “vietbao.com” là phần Danh Mục Ngành Nghề, nơi bạn có thể vào tìm các cơ sở thương mại vùng Nam Cali, và trong tương lai sẽ mở rộng sang nhiều địa phương khác. Bạn có thể hình dung đây như một cuốn Niên Giám Online: Khi bạn click vào và sẽ gặp danh sách các ngành nghề khác nhau, từ đây bạn có thể tìm ra văn phòng bác sĩ bạn muốn gặp, hay tiệm ăn bạn muốn tìm. Tất cả các thông tin này chỉ trên vài cái click điện toán.
Đặc biệt với các cơ sở kinh doanh, sau khi bạn tham dự trang Danh Mục Ngành Nghề, bạn có thể mua thêm dịch vụ khác, và giá dĩ nhiên là rất rẻ: Thí dụ, nếu quý vị là một vị bác sĩ, sau khi ghi danh vào Danh Mục Ngành Nghề có thể hỏi thêm dịch vụ để mở một trang Web với đầy đủ thông tin về cá nhân, như một tiểu sử do chính quý vị viết ra, trong có các dữ kiện như học ở đâu, thi đậu văn bằng nào, làm việc bao nhiêu bệnh viện, hoạt động các hội đoàn nào... Và tất cả những gì quý vị viết ra đều sẽ ghi vào một trang Web lớn tương đương với một trang nhật báo, với những hình ảnh do chính quý vị cung cấp.


Tương tự, một tiệm cà phê khi vào Danh Mục Ngành Nghề, hãy mua thêm dịch vụ rất rẻ để giới thiệu các cô nữ tiếp viên xinh đẹp với đầy đủ tiểu sử và hình ảnh từng cô đăng trên một trang Web của Việt Báo. Hãy làm cho các cô hãnh diện vì làm việc tại cơ sở kinh doanh của quý vị, và hãy dùng trang Web này để các thanh niên có thể vào nhìn hình ảnh các cô sau giờ đóng cửa của quán.

CUNG CẤP MESSAGE BOARD CHO HỘI ĐOÀN
Bạn đang sinh hoạt trong một hội đoàn" Trang Web “vietbao.com” cũng có nhiều dịch vụ cho hội đoàn của bạn, và hoàn toàn miễn phí. Thí dụ, bạn thuộc Hội Ái Hữu Cựu HS Chu Văn An. Bạn có thể nhắn tìm các bạn cũ qua “Message Board,” một diễn đàn tự do nơi bạn tự ý viết bất cứ những gì bạn muốn và sau đó ngay khi click vào “Submit” thì những dòng chữ đó sẽ phóng lên Internet cho toàn thế giới tìm đọc. Chỉ xin một điều: Nơi trang này có nhiều thiếu niên vào học Việt Ngữ, nên xin bạn dè dặt ngôn ngữ, bởi vì Message Board được lập chương tự động, không qua bất kỳ sự kiểm duyệt nào.
“Vietbao.com” cũng có dịch vụ miễn phí cho hội đoàn: Sẽ cung cấp cho các hội đoàn những Message Board (còn gọi là Discussion Board) riêng. Thí dụ, hội Ái Hữu Chu Văn An, hay Ái Hữu Đồng Nai có thể mở Message Board riêng cho các hội này, và các diễn đàn này sẽ được Việt Báo mở theo yêu cầu, như nếu muốn cho ai vào đọc cũng được, hay chỉ cho đọc hạn chế những người có password; hay muốn cho ai vào viết cũng được, hay chỉ hạn chế cho những người có password. Hoàn toàn miễn phí cho hội đoàn.
Dịch vụ đó rất tiện lợi cho các hội đoàn. Tại sao phải gọi điện thoại cho nhau để tốn tiền" Tại sao phải email cho nhau để chỉ truyền thông được với một hoặc vài người" Trong khi có sẵn Message Board để ai trong hội của bạn cũng có thể vào đọc được. Và diễn đàn này cũng có thể dùng như Instant Message cho nhiều người từ tòan cầu dự hội thảo.

Hãy liên lạc với Tòa Soạn tại email address: info@vietbao.com, hay gọi điện thoại (714) 836-7060 Ext. 211.

Còn một lời xin tới các độc giả trang “vietbao.com,” mời bạn ủng hộ các cơ sở quảng cáo trên trang Web này, bởi vì đó là cách hỗ trợ mạnh mẽ nhất cho những người làm truyền thông chân chính.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.