Hôm nay,  

Vietbao.com Mở Mục "tìm Bạn": Tin Cậy, Kín Đáo, Hiệu Quả

15/05/199900:00:00(Xem: 11850)
LITTLE SAIGON (VB) - Bạn vẫn còn nhớ tới phim "You've Got Mail" trong đó Meg Ryan và Tom Hank làm bạn với nhau qua mạng điện tử AOL, và đã trở thành một trong những mối tình đẹp nhất trên màn ảnh" Hay bạn muốn tìm một bậc đàn anh để được hướng dẫn vào một nghề mới"
Ấn bản Việt Báo Online vừa mở ra mục Tìm Bạn trên mạng lưới Internet toàn cầu, và mục này hoàn toàn miễn phí.
Với địa chỉ dễ nhớ, dễ tìm - vietbao.com hay là www.vietbao.com - ấn bản Việt Báo Online đã mỗi ngày mỗi tăng thêm số lượng độc giả vào đọc, không những chỉ là các trang tin mà còn cả các bài tham khảo lưu trữ từ nhiều tuần trước, với đủ các đề tài như di trú, tử vi lý số, cuộc biểu tình 54 ngày đêm trước tiệm Hitek, hay các truyện ngắn và bài nghiên cứu Phật Giáo.

Những khách hàng có quảng cáo trên vietbao.com cũng bày tỏ hài lòng về mức tăng đều đặn số người vào đọc và cả khối lượng tin và bài phong phú đưa lên mỗi ngày, đáp ứng mọi nhu cầu cho mọi giới người Việt, đặc biệt là cuốn niên giám online có tên là Danh Mục Ngành Nghề, tiện lợi cho người tiêu thụ.
Và tuần này, vietbao.com đã mở thêm mục Tìm Bạn, nơi đây sẽ giúp các bạn kết bạn và "có cơ hội làm quen với tất cả mọi người trên toàn thế giới hay tìm được một người bạn ưng ý," theo lời giải thích trên trang Friend Connection nơi đây.
Rất đơn giản, hiệu quả và kín đáo: bạn chỉ cần vào Internet, tới trang web của vietbao.com (hoặc www.vietbao.com), sẽ thấy mục "Tìm Bạn" với logo bàn tay cầm bút viết thư, hãy click vào đây là tới ngay trang hướng dẫn. Bạn sẽ tự cung cấp password (mật mã) cho bạn, để sau này bạn có thể tự xóa đi nếu không muốn tìm bạn nữa.
Tin cậy và kín đáo - mục Tìm Bạn trên vietbao.com chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu thân thiết của nhiều người Việt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.