Hôm nay,  

Nĩi Chuyện Tử Vi Mệnh Số: Lựa Hột Xồn Hợp Bổn Mạng

02/05/199900:00:00(Xem: 22359)
Anh Thiên Đức mến,
Em năm nay 27 tuổi, vừa qua nhân ngày sinh nhật của em, bạn trai của em có tặng cho em một mặt dây chuyền hình tròn nhỏ chính giữa có đính một hột xoàn rất xinh xắn hợp thời trang, thế nhưng khi đeo vào, người nhà của em lại bàn tán là số em đeo hột xoàn không hợp nhiều xui xẻo, em không biết phải trái ra sao, vậy nhờ anh giải đáp dùm, nếu xui xẻo thì hóa giải ra sao, em rất thích kỷ niệm đó như là sự ước hẹn chung sống với nhau lâu dài của hai đứa. Chừng nào em có thể lấy chồng"
Trả lời cô Vân Khanh
Nữ trang là vật ngoài thân dễ dàng thay đổi theo sở thích và thời trang, nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến bản thân người xử dụng. Thông thường khi đeo một món nữ trang nào có thích hợp với mình hay không là tùy thuộc vào bổn mạng của mình. Ví dụ người mạng mộc thì nên đeo những loại nữ trang thuộc hành thủy hay mộc. Mạng Hỏa nên đeo nữ trang thuộc hành hỏa hay Mộc. Mạng Thổ nên đeo nữ trang hành hỏa hay thổ. Mạng Kim thì nên đeo nữ trang thuộc hành thổ hay kim và mạng thủy thì nên đeo nữ trang thuộc hành thủy hay kim thì được tương sinh mới tốt đẹp. Vì thế trước khi dùng một món nữ trang nên xác định hành gì tương sinh với bổn mệnh hay không"
Xác định hành của một nữ trang thường dựa trên 2 yếu tố chính đó la:ø
1)- Dựa vào bản chất và màu sắc: Cẩm thạch thuộc hành mộc. Hột xoàn, bạch kim thuộc hành kim. Sa phia hồng ngọc thuộc hành hỏa. Huyền ngọc thuộc hành thủy. Đá quí hay Mã nảo thuộc hành thổ.
2) Dựa vào hình dáng: Hình tròn thuộc Kim, tam giác hành hỏa, hình vuông thuộc thổ, hình chử nhật thuộc mộc, hình ống trụ hay dáng cong queo thuộc thủy.
Phối hợp hai yếu tố này tạo cho món nữ trang có hai hành tương sinh hay xung khắc ảnh hưởng tốt xấu đến vận mạng của mình. Trường hợp của cô Vân Khanh tuổi Nhâm Tý mạng Tang Đố Mộc, mà đeo hột xoàn thuộc hành Kim, hình dáng tròn cũng thuộc hành kim, vì thế lưỡng kim rất khắc mạng mộc, thì không được may mắn, nếu không muốn nói là xui xẻo. Ngoài ra người Á Đông còn căn cứ vào số lượng nữ trang để định tốt xấu nữa, ví dụ nhẫn hột xoàn một hột là sinh, hai hột là lão, ba hột là bệnh, bốn hột là tử, năm hột là sinh trở lại. Vì thế đa số các tiệm nữ trang khi làm nhẫn cưới không bao giờ làm nhẫn 3 hay 4 hột.

Đi vào lá số tử vi tuổi Nhâm Tý mệnh Tang Đố Mộc khắc xuất Thổ Ngũ cục lại khắc nhập hành cung bản mệnh đóng tại dậu âm kim, cuộc đời sớm vất vả tự phấn đấu tạo nên sự nghiệp của chính mình. Mệnh cung có Thái Âm miếu địa bản tính thông minh, nhân hậu lại vui vẻ (Thiên Hỷ) lại có số đào hoa ngầm (Hoa nở về đêm). Cung Phu có Thiên cơ đắc địa báo hiệu người chồng tương lai rất xứng đôi có nhiều tài năng, có học vấn (Hóa Khoa) thành công trong xã hội (Quốc Ấn) vợ chồng lấy nhau do tình yêu mang lại không qua trung gian mai mối (Tả Phù Hữu Bật). Vợ chồng hay bất hòa ghen tương (Tướng Quân) bởi lý do người chồng có xã giao rộng với người khác phái (Hữu Bật cư phu), thế nhưng không đưa đến tan vỡ vì cung phu hoàn toàn vắng bóng hung sát tinh hãm địa. Tiểu hạn Mậu Dần rơi vào cung Bào có Tử Vi Thiên Phủ miếu địa lại thêm Hóa Quyền tọa thủ là một năm thành công trong công việc làm ăn.
Năm nay cô sẽ có một quyết định quan trọng để thay đổi toàn diện cuộc đời của cô là chấp nhận giã từ cuộc sống độc thân (Lưu Thiên Mã, Trường Sinh tiểu hao). Thế nhưng lễ cưới chưa xảy ra trong năm này. Năm 1999 Kỷ Mão Đại hạn trùng phùng với tiểu hạn rơi vào cung Phu hội chiếu Tả Hữu, Ân Quang Thiên Quí Hồng Loan, Thiên Giải báo hiệu một cuộc hôn nhân may mắn nhanh chóng tốt đẹp.
Đi vào hàm số vận mệnh, với tình yêu tốt đẹp hiện tại sắp tới cô sẽ có định hướng tương lai là lập gia đình vào năm tới rất thích hợp. Thiên mệnh tốt đẹp theo lá số, địa mệnh chưa có gì thay đổi, thời mệnh thời gian còn lại cô nên có những bước chuẩn bị tâm lý của một người con gái sắp bước vào ngưởng cửa hôn nhân. Về nhân mệnh chưa có gì thay đổi, còn về món nữ trang của bạn trai tặng mà cô rất yêu thích hiện không may mắn nhưng để tránh khắc kỵ cô có thể hóa giải nó bằng một trong hai cách như sau:
1) Thay đổi hình tròn bằng hình một giọt nước cũng tốt đẹp sẽ có ý nghĩa kim sinh thủy thủy dưỡng mộc, thì bản thân cô không còn bị khắc kỵ nữa.
2) Hoặc vẫn giử nguyên hình dạng củ mà cô nên làm thêm 2 con rồng nhỏ nằm hai bên hạt kim cương nối liền với sợi dây chuyền cũng rất tốt đẹp vì có ý nghĩa lưỡng long tranh châu, vượng phát về tài lộc cũng không còn khắc kỵ với bản mệnh nữa, do vậy tùy theo ý thích mà sửa đổi. Chúc cô có hạnh pohúc trong thời gian sắp tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.