Hôm nay,  

Tiếp Tân Mừng Tân Nghị Viên Trần Thái Văn

18/11/200000:00:00(Xem: 4933)
Little Sài Gòn - Một số thân hửu Việt, Mỹ và các tình nguyện viên của ban vận động tranh cử của Luật Sư Trần Thái Văn, người vừa đắc cử chức vụ Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Garden Grove, trong kỳ bầu cử 07 tháng 11 vừa qua, sẽ tổ chức một buổi tiếp tân họp mặt chúc mừng sự thắng cử của ông, cũng như nhân dịp ông sẽ làm lể tuyên thệ nhậm chức.

Ban tổ chức buổi tiếp tân này gồm có rất đông các thân hửu, thành viên của ban vận động tranh cử, cùng các vị dân cử như Dân Biểu Liên Bang Ed Royce, Dân Biểu Liên Bang Dana Rohrabacher, Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang Joe Dunn, Dân Biểu Tiểu Bang Ken Maddox, Thị Trưởng Garden Grove Bruce Broadwater... Theo ông Hồ Văn Xuân Nhi, đại diện ban tổ chức, thì buổi tiếp tân này do chính các thân hửu của Luật Sư Trần Thái Văn đứng ra tổ chức với ba mục đích:

1. Chúc mừng tân Nghị Viên Trần Thái Văn.
2. Tạo cơ hội cho tân Nghị Viên Trần Thái Văn được tiếp xúc thân mật, thăm hỏi với các đồng hương, cử tri, các tình nguyện viên, cũng như các hội đoàn, tổ chức, các cơ quan truyền thông trong cộng đồng Việt Nam, là những thành phần đã đóng góp vai trò chính yếu cho sự thắng cử này, và để ông có dịp bày tỏ sự biết ơn của ông với tất cả mọi ngươiø.
3. Giúp tân Nghị Viên Trần Thái Văn trang trải bớt các khoản nợ ngân quỹ tranh cử. Trong hơn 3 tháng vận động tranh cử, số tiền chi phí đã lên đến gần 100 ngàn đô la, trong đó hơn 2/3 chi phí là cho chiến dịch vận động bằng thư gửi trực tiếp đến các nhóm cử tri trong thành phố. Hiện nay ban vận động còn nợ khoảng 30 ngàn đô la. Các thân hữu đồng ý số tiền thặng dư trong buổi tiếp tân này sẽ được sử dụng để trang trãi các món nợ còn lại trong quỹ vận động tranh cử.

Chi phí tham dự tiếp tân là 25 đô la mỗi người. Đồng hương, thân hửu có thể gọi số: (714) 379- 7245 để mua vé, hay có thể mua vé tại cửa trong ngày tiếp tân. Chương trình sẽ có sự hiện diện của một số viên chức dân cử Hoa Kỳ, và phần văn nghệ với các anh chị em nghệ sĩ thân hửu đóng góp.

Buổi tiếp tân sẽ được tổ chức vào lúc:
Chủ Nhật 10 tháng 12 năm 2000, từ 12g00 trưa đến 4giờ chiều.
Tại nhà hàng Royal SeaFood
Điạ Chỉ: 12342 Brookhurst Street (góc đường Lampson), Garden Grove CA 92840. Điện thoại nhà hàng: (714) 636- 5028

Vào ngày thứ ba 12 tháng 12 là ngày Luật Sư Văn sẽ được chính thức tuyên thệ nhậm chức trong một nghi lể do Hội Đồng Thành Phố tổ chức, vào lúc 7g00 tối tại phòng hội của hội đồng thành phố Garden Grove. Tất cả mọi người đều có thể đến tham dự.

Ủy ban các thân hửu của Luật Sư Trần Thái Văn trân trọng kính mời tất cả các hội đoàn, các cơ quan truyền thông, các thân hửu, đồng hương đến tham dự và ủng hộ buổi tiếp tân ngày Chủ Nhật 10 tháng 12 này. Đây là cơ hội để tất cả cộng đồng cùng nhau chung vui trong sự chiến thắng và hãnh diện chung này của tất cả mọi người, và để cùng có dịp gặp gở, chúc mừng người Nghị Viên mới của chúng ta.

Mọi chi tiết thêm về tiệc tiếp tân này, xin gọi số (714) 379- 7245.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.