Hôm nay,  

Báo Xuân Việt Báo Phong Phú, Đa Dạng

31/01/200000:00:00(Xem: 5971)
QUẬN CAM (VB) - Báo Xuân Việt Báo Kinh Tế đã bắt đầu bán tại nhiều nơi trong vùng Nam Cali, với nhiều bài vở giá trị của nhiều cây bút nổi tiếng.
Dày 242 trang, khổ lớn, Báo Xuân Việt Báo Kinh Tế bán chỉ với giá 5 Mỹ Kim, nhưng với các đại lý sẽ có giá đặc biệt.
Độc giả sẽ tìm thấy những bài nghiên cứu về Rồng và năm Thìn giá trị của các nhà báo Nguyễn Lý Tưởng và Nguyễn Ngọc Cường, những suy tư về thiên niên kỷ của nhà báo Nguyễn Viết Khánh, thơ Vượt Biển của thi sĩ Mai Thảo, bài viết ” Gòn Đẹp Lắm Sài Gòn ơi Sài Gòn ơi” của nhạc sĩ Phạm Duy, bài về Nhạc Việt Hải Ngoại Từ 1975 của Cung Tiến, Giai Thoại Thiền của Lê Quang Chưởng, Một Trăm Năm Tiền Giấy VN của Nguyễn Khắc Nhân, Nghệ Thuật Cây Kiểng của Trần Công Nhung...

Về mặt văn nghệ, báo Xuân Việt Báo Kinh Tế còn có thơ Huyền Không, thơ Nguyên Sa, thơ Ngô Tịnh Yên, bài nghiên cứu Thi Họa Trên Gốm Sứ của Ngọc Trân, thơ Hà Thúc Như Hỷ, Trần Văn Nam, Lưu Nhân... kể cả “Bóng Mát” của Khánh Ly...
Báo Xuân có phần Tử Vi Nam Nữ Trọn Năm Canh Thìn do Thiên Đức soạn, bài nghiên cứu Con Rồng Trong Kinh Dịch Trung Hoa... bài về võ phái Thiếu Lâm Kiến An, về “Hột Xoàn Thật, Hột Xoàn Giả” của GS Phạm Văn Chính... Đặc biệt còn có bài hồi ký cứu trợ Miền Trung của Bác Sĩ Đặng Đức Nghiêm... Và nhiều bài khác nữa.
Muốn tìm một tờ báo Xuân đọc cho cả mùa Xuân, vui nhộn, thâm trầm, đa dạng và phong phú... mời bạn hãy tìm mua báo Xuân Việt Báo Kinh Tế.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.