Hôm nay,  

Quân Cảnh Nam Cali Gây Qũy

01/07/199900:00:00(Xem: 6821)
QUẬN CAM — Buổi gây quỹ để tổ chức Đại Hội Quân Cảnh VNCH tại Orange County vào ngày 5 tháng 9 năm 1999 đã diễn ra hồi 7 giờ tối ngày Chủ Nhật 27/6/1999 tại nhà hàng Royal Seafood, Garden Grove, do Hội Quân Cảnh Nam Cali tổ chức.
Hơn 300 vị khách đã đến tham dự trong đó có ông bà cựu Thiếu Tướng Trần Văn Nhựt, ông Đỗ Trọng Đức chủ tịch Cộng Đồng Việt nam Nam California, Liên Hội Cựu chiến sĩ VNCH Nam California và một số đơn vị trực thuộc cùng các hội đoàn đoàn thể. Về phía quân cảnh có các niên trưởng Lê Hữu Đức Tổng hội trưởng tổng hội quân cảnh; niên trưởng Nguyễn Văn Phần tức nhà văn Văn Phan và anh em quân cảnh cùng gia đình.
MC Nguyễn Văn Đôn điều hợp buổi gây quỹ này. Ông Phan Kỳ Nhơn đã giới thiệu thành phần lãnh đạo Tổng hội và Hội Quân Cảnh Nam California cùng mục đích tổ chức Đại Hội Quân Cảnh để duyệt xét tình hình chính trị trong nước ngoài nước cùng tình đoàn kết Cộng Đồng Việt Nam tại hải ngoại để hợp nhất sự tranh đấu chung.

Tổng hội trưởng Lê Hữu Đức đã ngỏ lời chào mừng và cảm ơn quý vị quan khách cùng ân nhân đã yểm trợ anh em quân cảnh, những người đã một thời giữ gìn và duy trì kỷ luật của quân lực Việt nam Cộng Hòa. Nói về mục tiêu của Đại hội sắp tới ông nhấn mạnh đến hai điểm chính là để trang bị cho anh em Quân Cảnh ý thức chính trị trước tình hình mới ở trong và ngoài nước, về sự sa lầy của Cộng Sản Việt Nam và những hoạt động của Cộng Sản ở nước ngoài, về việc xây dựng đoàn thanh niên quân cảnh làm nhiệm vụ chuyển tiếp sẵn sàng thay thế cha anh góp sức cùng đồng hương trong công việc tranh đấu chung.
Buổi tiệc gây quỹ kết thúc gần 10 giờ khuya sau phần văn nghệ rất phong phú với các ca sĩ Lâm Minh, Kim Nga, Phượng Khanh, Thanh Mai, Khánh Vân, Hoàng Long, Văn Quý, Quốc Việt và Duy Quang.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.