Hôm nay,  

Vietbao.com: Một Địa Chỉ Cho Cộng Đồng Việt Tồn Cầu

30/06/199900:00:00(Xem: 7056)
SANTA ANA (VB) — Trang Web “www.vietbao.com” đã trở thành một cộng đồng đa dạng, một nơi có tin tức theo sát với tình hình quê nhà, một nơi cho các em ôn lại tiếng Việt, và là một nơi để kết thêm những tình bạn trên xứ người.
Bắt đầu đăng từ hai tuần nay trên Việt Báo Kinh Tế ở Nam Cali, và Việt Báo USA ở Bắc Cali, trang “Tìm Bạn, Kết Bạn” đã được cộng đồng đón nhận nồng nhiệt.
Đây là trang báo đi cùng với và để bổ túc cho mục “Tìm Bạn” trên trang Web của hệ thống Việt Báo — địa chỉ “wwww.vietbao.com” — và đang trở thành nhịp cầu nối liền các độc giả Việt Nam trên khắp thế giới.
Đó mới là một phần trong những nỗ lực đang thực hiện trên trang Web “www.vietbao.com,” nơi đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho những người sử dụng Internet — nơi đây độc giả có thể vào để xem khí hậu thời tiết ở bất cứ nơi nào trên thế giới, theo dõi sát mọi biến chuyển tại quê nhà và của cộng đồng người Việt hải ngoại, và cũng là nơi bạn có thể góp ý tức khắc vào trang báo dân chủ trên Message Board.

Một cộng đồng mới đã hình thành, với những trao đổi ý kiến về đời sống dân Việt. Trong vài ngày qua, đã có một số độc giả vào Message Board để hỏi về cổ phiếu (stock), bày tỏ lo ngại về vấn đề lãi suất có thể tăng, và thắc mắc đi tìm nơi có tin về các công ty chuẩn bị ra IPO trên các thị trường chứng khoán.
Một số bạn đọc đã lên trang này — nơi bạn góp ý trực tiếp mà không cần tiết lộ tên và địa chỉ email của bạn — để mời gọi nhau đi xem phim “Xiu Xiu” do nữ đạo diễn Joan Chen thực hiện, mời nhau truy cập vào trang Web của ca sĩ Khánh Ly, trong khi một vị khác nói về một tiệm phở tại Little Saigon do một gia đình người Đại Hàn làm chủ và đứng nấu... Nghĩa là đủ mọi phương diện đời sống trong một cộng đồng muôn mặt muôn ý.
Một khía cạnh khác còn được một người sử dụng Message Board lưu ý, đó là trang Web “www.vietbao.com” đã trở thành nơi ôn tập Việt Ngữ cho ba người con của ông, nơi để các em đọc hàng ngày để không quên tiếng Việt, và cũng là nơi để các em gắn bó hơn với văn hóa và cộng đồng dân Việt trước khi các em vào hội nhập với đời sống đại học bận rộn sắp tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.