Hôm nay,  

Ưùng Viên Joseph Pak Tiếp Tân, Xin Phiếu Cử Tri Việt Nam

13/07/200200:00:00(Xem: 4349)
PHOTO: Tù trái: Josheph Pak và Phó thị trưởng GG Trần Thái Văn

Garden Grove (Nguyễn Ngân).-Ông Joseph Pak, ứng cử viên Nghị Viên Thành Phố Garden Grove đã mở cuộc tiếp tân thân mật cùng giới báo chí và cộng đồng Việt Nam- Đại Hàn tại nhà hàng In Chon Won trên đường Brookhurst lúc 6:30 ngày 11 tháng 7-2002.

Trong buổi tiếp tân thân mật này người ta thấy ngoài một số ít ký giả và phóng viên của 2 cộâng đồng Hàn -Việt còn có sự tham dự của hội Cao Niên Á Mỹ, một số nhân sĩ, bạn bè và thương gia như : Nhạc sĩ Nguyễn Hiền, Jimmy Tòng, Peter Nguyễn, các bà Anh Trang,Từ Dung, Mai Ly, Liên Hồ ..v..v.. đặc biệt là Luật Sư Trần Thái Văn Phó thị trưởng thành phố Garden Grove.

Nhiều người đã lần lượt lên phát biểu bày tỏ ý kiến ủng hộ sự tranh cử của ông Joseph Pak và như lời của Nghị Viên Văn: Chúng ta cần phải có thêm nhiều khuôn mặt Á Châu trong sinh hoạt chính trị tại Hoa Kỳ nhiều hơn nữa…

Ông Pak là người đã sinh sống tại Cali 32 năm, ông đã tham gia vào rất nhiều sinh hoạt xã hội, văn hóa, nhất là các hoạt động của người Mỹ gốc Đại Hàn. Thời gian gần đây qua ông Nguyễn Văn Chuyên, một cựu phi công QLV NCH, ông Pak thường có mặt trong các sinh hoạt của Công đồng Việt Nam.

Oâng Josheph Pak tốt nghiệp cao học tại Đại học Phoenix ngành Kinh Doanh, ông đã lập gia đình với cô Linda có hai gái, một trai.
Hiện nay ông là đại diện của hãng điện thoại SBC Pacific Bell.

Được biết cuộc bầu cử vào ngày 5 tháng 11 tới đây, thành phố Garden Grove sẽ tuyển chọn lại 3 Nghị viên, đồng thời cũng sẽ bầu lại một tân thị trưởng khác.

Buổi tiếp tân nhằm chính thức giới thiệu và công bố sự ứng cử của Joseph Pak vào Hội Đồng Thành Phố Garden Grove.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.