Hôm nay,  

Giải Quần Vợt Năm 1999 Cho Dân Vn Tiểu Bang Washington

30/06/199900:00:00(Xem: 7272)
Dưới sự bảo trợ của văn phòng bác sĩ Nguyễn Đình Đạo và sự hỗ trợ của các Tuần Báo Phương Đông, Việt Báo Miền Nam, Asian Weekly News, Vietnam Thời Báo và Người Việt Tây Bắc... cùng các văn phòng luật sư, và các mạnh thường quân yêu thể thao. Giải quần vợt tiểu bang Washington dành cho nam nữ Việt Nam đủ mọi lứa tuổi gồm các hạng A và B và các giải thưởng cho đơn (single) và đôi (double) đã diễn ra vô cùng sôi nổi trong hai ngày 19 và 20 tháng 6 năm 1999.
Đặc biệt với sự tổ chức đầy nhiệt tâm của bác sĩ Nguyễn Đình Đạo và văn phòng, hàng trăm tay quần vợt đủ mọi lứa tuổi đã ghi danh để tranh tài. Ngoài ra còn có các cộng đồng bạn gồm Đại Hàn, Miến và Trung Hoa cũng ghi tên dự giải.
Thành phần tham dự giải quần vợt (Tennis) năm nay đã có 1 số người từ California, Canada và các vùng phụ cận tiểu bang Washington như Seattle, Tacoma, Bellevue, Kent, Vanconver... về tranh tài. Đặc biệt có các sinh viên Việt Nam đang tranh giải cho các trường đại học thuộc tiểu bang Washington cũng như các tay vợt Việt Nam nhà nghề đã biểu diễn sôi nổi đã thu hút được cảm tình một số đông khán giả Việt Nam, Trung Hoa, Đại hàn, Miến đến thưỡng lãm với những tràng pháo vỗ tay cổ võ nhiệt liệt.

Sau 2 ngày tranh tài 19 và 20/6/99. Kết quả hai hạng A & B được liệt kê như sau:
- Giải đơn nam (single) A: Vô địch : Nguyễn Viết Anh Hào; Hạng nhì: Nguyễn Viết Anh Dũng
- Giải đôi nam (double) A: Đồng hạng: Nguyễn Viết Anh Hào, Bác Sỹ Nguyễn Đình Đạo, Nguyễn Hùng, Nguyễn Thông.
- Giải đơn (single) B: Vô địch: Nguyễn Dũng; Nguyen Danny.
- Giải đôi (double) B: Vô địch: Christ + Kirk
- Giải đơn nữ, vô địch: Selina Park
Buổi tranh giải kết thúc với các giải thưởng gồm có: Trophy và các bag đựng vợt Tennis.
Cuộc tranh giải quần vợt năm 1999 do văn phòng bác sỹ Nguyễn Đình Đạo tổ chức là giải lớn nhất từ hơn 3 năm nay với sự tổ chức chu đáo và đầy nhiệt tâm trong thời gian tranh giải, nước uống, thức ăn và trái cây được cung cấp miễn phí cho các người tranh giải cũng như gia đình và khán giả.
Bác sỹ Nguyễn Đình Đạo cho biết ông kỳ vọng năm tới giải quần vợt sẽ lớn mạnh phát triển hơn nữa không những trong vùng Tây Bắc Hoa Kỳ mà còn nhiều tiểu bang khác cũng có thể tham dự để tìm những tài năng mới của Việt Nam hầu dễ bảo trợ trong các cuộc tranh tài Quốc Tế. Ông hy vọng cũng sẽ có nhiều nhà mạnh thường quân hỗ trợ cho các cuộc tranh tài này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.