Hôm nay,  

Ls Trần Thái Văn Thắng Cử Nghị Viên Garden Grove

09/11/200000:00:00(Xem: 5167)
Little Sài Gòn - Cộng đồng Việt Nam có thêm một vị dân cử tại Hoa Kỳ, có lẽ là viên chức dân cử thứ hai người Mỹ gốc Việt. Luật Sư Trần Thái Văn đã vẻ vang đắc cử vào chức vụ Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Garden Grove, về nhất trong tổng số 9 ứng cử viên vào chức vụ này.

Theo kết quả chính thức của Cơ Quan Ghi Danh Bầu Cử Orange County, sau khi đã đếm xong tất cả 92 phòng phiếu tại Garden Grove, Luật Sư Văn đã được 14,381 phiếu với tỉ lệ là 25.5%. Người về thứ nhì là Nghị Viên đương nhiệm Mark Rosen với số phiếu là 12,347 tức 21.9%. Có tất cả hai ghế trống, nên hai ứng cử Trần Thái Văn và Mark Rosen sẽ là hai nghị viên của nhiệm kỳ 2000-2004 tại thành phố Garden Grove. Người về thứ ba là ông George Brietigam III với số phiếu là 8,638 phiếu, chỉ có 15.3%.

Cho đến nay một số phiếu bầu khiếm diện vẫn chưa kiểm xong, nên có thể tỉ lệ thắng cử của Luật Sư Trần Thái Văn còn nhiều hơn.

Có hơn 100 tình nguyện viên, thân hữu, và một số đại diện cơ quan truyền thông, đã đến tham dự buổi họp mặt chiến thắng của ban vận động tranh cử tại văn phòng ban vận động, vào suốt đêm thứ ba 07 tháng 11. Ngỏ lời với các tình nguyện viên và thân hữu, Luật Sư Văn đã cám ơn sự giúp đỡ và ủng hộ của tất cả mọi người, của các hội đoàn trong cộng đồng, các cơ quan truyền thông Việt Ngử. Ông cho rằng chiến thắng này là chiến thắng chung của cộng đồng người Việt. Sự dẫn đầu của ông là một hãnh diện cho cộng đồng Việt Nam, để người Mỹ thấy rỏ sức mạnh của lá phiếu cử tri Việt Nam. Ông Hồ Văn Xuân Nhi, với tư cách trưởng ban vận động, cũng đã cám ơn tất cả các tình nguyện viên, cho rằng chính các tình nguyện viên này, các thân hửu đã đóng góp ủng hộ tài chính và tinh thần, là những người đã có công lớn góp phần vào chiến thắng này.

Trong dịp này, ban vận động tranh cử của Luật Sư Trần Thái Văn ngỏ lời cám ơn tất cả cử tri Việt Nam tại Garden Grove đã sốt sắng tham gia bỏ phiếu và nhiệt tình ủng hộ lá phiếu cho Luật Sư Văn. Luật Sư Văn sẽ có buổi tiệc liên hoan chiến thắng tổ chức cho cộng đồng cùng đến chung vui với ông trong một ngày gần đây.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.