Hôm nay,  

200 Người Dự Ra Mắt Sách “giữa 2 Miền Mưa Nắng”

08/05/200000:00:00(Xem: 6293)
LITTLE SAIGON (VB) - Khoảng 200 người, hầu hết là giới cầm bút và truyền thông, đã tham dự buổi ra mắt sách “Giữa Hai Miền Mưa Nắng” của nhà văn Hoàng Mai Đạt chiều Thứ Bảy tại Hội Quán Little Saigon Radio.
Tác giả đã nổi tiếng trong giới cầm bút với nhiều truyện ngắn đăng trên các tạp chí văn học trong hơn thập niên qua, nhưng được cộng đồng biết nhiều nhất trong cương vị trưởng ban biên tập tin tức của Đài Little Saigon Radio, một làn sóng đang phát thanh đồng thời tại Nam Cali, Bắc Cali và Houston (Texas).

Buổi ra mắt này có nhiều cái đầu tiên nhất: Mặc dù đã in nhiều sách, nhưng đây là cuốn đầu tiên Hoàng Mai Đạt tổ chức ra mắt; Đây cũng là lần đầu tiên Đài Little Saigon tổ chức ra mắt tác phẩm của một nhân viên; Và cũng là lần đầu tiên khánh thành Hội Quán Little Saigon Radio.
Nhà văn Nguyễn Mộng Giác trong phần giới thiệu hôm Thứ Bảy, đã ca ngợi ngòi bút Hoàng Mai Đạt là rất mực xúc động, lôi cuốn, nhiều thuyết phục dù là kể lại những chuyện bình thường trong một chuyến về thăm quê nhà, nơi chẳng bình thường tí nào.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.