Hôm nay,  

Vncr Đón 6 Năm Thành Lập Với Dạ Tiệc Văn Nghệ

02/07/200100:00:00(Xem: 4573)
Westminster (Nguyễn Ngân) - Ngày 30 tháng 6 năm 2001 lúc 7:30 PM tại nhà hàng Paracel hơn 500 khán thính giả và thân hữu cũng như khách hàng của VNCR đã tham dự ngày Đệ lục chu niên chương trình phát thanh này. Nhà hàng đã không đủ chỗ nên rất nhiều người phải đứng cũng như khá đông người phải ra về điều này nói lên lòng yêu mến của thính giả với VNCR.

VNCRø l trong những đài phát thanh có thời lượng lớn và nhiều uy tín với cộng đồng Việt Nam được phát sóng trên băng tần 106.3 FM từ 5AM đến 7 AM và 12 PM đến 4 PM. Liên tục 5 ngày từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.

Trong phần mở đầu với nhạc hiệu quen thuộc của đài Ông Hoàng Ngọc Tuệ (Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị VNCR) đã gởi lời chào mừng Quan khách và thân hữu đồng thời tường trình sơ lược về hoạt động trong 6 năm qua của VNCR. Kế tiếp Nhạc sĩ Ngô Mạnh Thu (Giám Đốc Chương Trình) đã nói về chương trình phát thanh buổi sáng của VNCR. Cũng trong dịp này hai xướng ngôn viên Nguyễn Trường - Ngọc Ân đã nói về vui buồn trong nghề báo nói sau đó ban tổ chức cho phát lại một số chương trình tiêu biểu và nổi bật của VNCR trong năm qua.

Sau phần xổ số với nhiều giải thưởng giá trị do thân chủ VNCR bảo trợ là phần văn nghệ lẽ dĩ nhiên với quan hệ của mình VNCR đã được rất nhiều ca nghệ sĩ tham gia.

Cuối cùng Cuốn Kỷ Yếu mùa hè 2001-2002 đã được nhà văn Phạm Phú Minh trân trọng giới thiệu đến người tham dự. Được biết đây là cuốn thứ tư mà VNCR cho phát hành trong 4 năm qua với nhiều chủ đề khác nhau Trong số thứ tư này VNCR đã đặc biệt giới thiệu về quần thể văn hóa của Thành Phố Garden Grove nơi mà VNCR đặt bản doanh của mình.

Buổi dạ tiệc kỷ niệm đệ lục chu niên VNCR và ra mắt tập kỷ yếu VNCR màu hè 2001-2002 chấm dứt lúc 11:00 Pm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.