Hôm nay,  

Vùng Tây Bắc Mừng Xuân: Olympia Rợp Trời Cờ Vàng

01/02/200600:00:00(Xem: 6154)
-Thời tiết vùng Tây Bắc vào những ngày cuối năm Ất Dậu rất xấu, mưa rầm rả rích và gió lạnh suốt ngày đêm, kéo dài hơn một tháng nay nhưng các sinh đón mừng Xuân Mới năm Bính Tuất theo truyền thống vẫn diễn ra tưng bừng náo nhiệt tại các thành phố, địa phương nơi có đông đúc người Việt tỵ nạn sinh sống.

Tại Thủ phủ Olympia

Như thường lệ hàng năm, năm nay vào trước Tết một tuần, Hội Cao Niên Olympia và Vùng Phụ Cận tổ chức Lễ Tất Niên Ất Dậu -Mừng Xuân Bính Tuất vào lúc 12 giờ 30 ngày Thứ Bảy, 21/1/2006 tại Hội Trường Evergreen Villages, 505 Division St NW, Olympia Washington.

Trên 100 quan khách, đại diện các tổ chức, hội đoàn và đồng hương đã đến dự buổi Lễ.Về phía quan khách có sự hiện diện của quý Ông Tăng Phước Trọng, Chủ tịch CĐ /NVQG/ WA;

Đại Tá Phạm Huy Sảnh, Chủ Tịch Liên Hội Cựu Quân Nhân QLVNCH /WA; Lý Khải Vinh,

Đại diện Hội Thân Hữu Người Việt Longview; Dr. Lê Thiện Ngọ và Vũ Anh Tuấn, đồng Chủ Tịch Ủy Ban Chống Cờ VC /WA; Nguyễn Minh Đường, CT. Lực Lượng Chiến Sĩ Tự Do /WA; Lê Văn Ngọc, Phó CT. Hội H.O./WA; Ông Đỗ Văn Mỹ, TTK. Hội Không Quân /WA; Lê Nhiên, Phong Trào Quốc Gia Dân Chủ VN /WA; Trần Văn Bình, Hội Hải Quân /WA; Quý Bà Eileen McKenzie, Giám Đốc Hội Cao Niên Hoa kỳ Olympia; Breda ross, Giám Đốc Youth Violence&Alcohol/Drug Prevention Olympia; Tăng xuân Hoa, CT. Hội Phụ Nữ Mê Linh /WA; Phạm Thị Nga, Cố Vấn Hội Sinh Viên Liên Trường /WA…

Sau nghi thức chào quốc kỳ Hoa Kỳ và VNCH là phần chào mừng của Ban Tổ Chức. Ông Trần Văn Minh, Hội Trưởng Hội Cao Niên Olympia và VPC đã ngỏ lời cảm ơn chân thành Quý khách đã đến dự buổi Lễ Mừng Xuân hôm nay. Nhân dịp này, Ông Hội Trưởng đã tường trình hoạt động của Hội trong năm qua. Được thành lập trong sáu năm nhưng hội Cao Niên mỗi ngày mỗi phát triển về mặt tương trợ cho gia đình hội viên, mặt khác Hội đã yểm trợ đắc lực cho các hội đoàn, đoàn thể Người Việt Quốc Gia trong tinh thần của Người Việt Tỵ Nạn CS. Mặc dù hội viên là các vị cao niên nhưng các cụ cũng đặc biệt tham gia công tác cứu trợ đồng hương bị bão Katrina, đóng góp được số tiền $ 575.00, và đã gởi cho Nghị Viên Hubert Võ tại tiểu bang Texas để chuyển cho đồng hương nạn nhân thiên tai.

Cũng dịp này, Ông Hội Trưởng đặc biệt cảm ơn đến những vị ân nhân của Hội:

Bà Eileen, Giám Đốc Hội Cao Niên Hoa Kỳ đã giúp Hội Cao Niên VN thực phẩm và bữa ăn trưa vào mỗi Thứ Tư hàng tuần.

Ông Dennis, Giám Đốc và Cô Tracy, Phụ Trách CT. phân phối ngân khoản cho các đơn vị thiện nguyện thuộc ba quận Thurston, Lewis và Mason.

Đại Tá Phạm Huy Sảnh, CT. Liên Hội Cựu Quân Nhân QLVNCH / WA đã yểm trợ nhiệt tình cho Hội. Trong buổi lễ hôm nay, Đại Tá Phạm Huy Sảnh đã tặng một con heo quay làm lễ vật.

Tuần Báo Việt Báo Miền Nam, đại diện là Quý Ông Bùi phú và Bùi Quốc Hùng đã giúp đỡ cho Hội món ăn tinh thần là có Tuần Báo VBMN đọc hàng tuần.

Tiếp tục chương trình là nghi lễ Dâng Hương của các vị cao niên và quan khách. Sau đó, các Cụ được mời lên mừng tuổi và phát phong bao màu đỏ cho các cháu bé. Có hai vị khách lên phát biểu cảm tưởng ca ngợi Hội đã có những hoạt động hữu ích và chúinh Hội Cao Niên là thành trì bảo vệ văn hóa và bản sắc của Người Việt Tỵ Nạn ở hải ngoại.

Phần hai là chương trình văn nghệ Karaoke do các quan khách và đồng hương trình diễn tạo nên một không khí nồng ấm,vui tươi, thoải mái. Quan khách vừa thưởng thức các bài ca, điệu múa mừng xuân vừa thưởng thức các món ăn truyền thống trong ba ngày Tết đặc thù Việt Nam.

Buổi Lễ Mừng Xuân của Hội Cao Niên Olympia chấm dứt vào hồi 4 giờ chiều cùng ngày. Mọi người ra về trong niềm vui họp mặt, cầu mong một mùa Xuân nở Hoa Dân Chủ, Tự Do cho dân tộc Việt Nam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.