Hôm nay,  

Hiệp Hội Vn Tại Quận Cam Phát Quà Giáng Sinh

20/12/200500:00:00(Xem: 5998)
Garden Grove (Nguyễn Ngân) -- Cũng như thường lệ hàng năm, cứ đúng ngày chủ nhật trước lễ Giáng Sinh khoảng một tuần thì Hiệp Hội Việt Nam tại Orange Couty lại tổ chức phát quà cho trẻ em tại vùng Quận Cam không phân biệt chủng tộc.

Năm nay vào ngày chủ nhật 18 tháng 12 từ 9 giờ sáng đến 12 giờ trưa khoảng 1500 phần quà đã được phát ra cho các em từ 1 đến 13 tuổi trong số đó trẻ em Việt Nam chiếm hơn 1 nữa còn lại là con em người Mễ sống chung quanh vùng phụ cận của văn phòng Hiệp Hội Việt Nam tại Orange góc đường Harbor và Garden Grove. Trong buổi phát quà theo ông Phạm Ngọc Lân (GĐ Điều Hành) và Bà Janice Thu Bùi (Giám Đốc Chương Trình) thì số quà mà Hiệp Hội Việt Nam xin được trong năm nay là gần 2700 phần, sau buổi phát tại VP của Hiệp Hội sẽ còn một vài địa điểm khác cũng sẽ được các thiện nguyện viên của Hiệp Hội Việt Nam đến thăm viếng.

Hiện nay Hiệp Hội Việt Nam cũng có một chương trình thường xuyên chăm sóc cho các người chậm phát triển được thực hiện ngay tại VP của hội số 13139 Harbor (lầu 2). Những đồng hương nào thấy con em hay thân nhân mình có vấn đề về sự chậm phát triển có thể liên lạc với bà Janice Thu Bùi ĐT số 714-537-7808 để được hướng dẫn, chương trình chăm sóc này hoàn toàn miễn phí (dĩ nhiên phải đi kèm theo một vài điều kiện của cơ quan y tế Quận).

Trong buổi phát quà Giáng sinh năm nay chúng tôi cũng nhận thấy sư hiện diện của Thị Trưởng Garden Grve William Bill Dalton, Nghị Viên Mark Rosen và Bà Tiền Sĩ Nguyễn Lâm Kim Oanh Ủy Viên Giáo Dục học khu Garden Grove. Các vị dân cử này đã đích thân đứng phát ra những món quà cho các em suốt 3 giờ đồng hồ và mọi người rất vui vẻ. Tuy không rầm rộ và quy mô nhưng nhận xét chung là những món quà của Hiệp Hội Việt Nam quyên góp được đều rất có giá trị đang được bán tại các cửa hàng dồ chơi lớn của Hoa Kỳ và các em được toàn quyền lựa chọn những món quà mà mình yêu thích khiến cho không khí thật là sôi nổi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.