Hôm nay,  

Sce: Đề Phòng Kẻ Giả Mạo Nhân Viên Công Ty Điện Gas

07/08/200400:00:00(Xem: 4598)
ROSEMEAD, Calif., ngày 6 tháng Tám, 2004- Công Ty Điện Southern California Edison (SCE) xin báo động để khách hàng cảnh giác bảo vệ nhà cửa cũng như tài sản của mình trước những kẻ mạo nhận nhân viên của các công ty tiện ích công cộng.
Bà Suzanne Middelburg, giám đốc Khách Hàng Sự Vụ tại SCE, cho biết, "Những kẻ giả mạo nhân viên công ty xuất hiện dưới mọi hình thức và dáng vẻ, họ có thể mang theo thẻ và những giấy tờ trông rất giống thực. Giới cao niên thường là mục tiêu để họ thực hiện tội ác này. Xin quí vị cẩn thận, kiểm tra căn cướcï trước khi cho bất cứ ai vào nhà mình."

Kẻ giả mạo nhân viên công ty tiện ích thường đi cặp với nhau để một người có thể làm nạn nhân phân tâm trong khi người kia ăn cắp tiền bạc, nữ trang và những vật dụng quí giá trong nhà. Bà Middelburg nói thêm, "Hãy nghi ngờ bất cứ ai đến nhà mà không hẹn trước và đòi kiểm tra máy móc, hệ thống dây nhợ hoặc bất cứ trục trặc nào về điện để có thể vào trong nhà."
Tất cả nhân viên công ty SCE đều mặc đồng phục và mang thẻ căn cước công ty. Nếu gặp kẻ mạo nhận danh nghĩa công ty, xin quí khách hàng tức thời thông báo qua điện thoại số (800) 327-3031.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.