Hôm nay,  

Ký Giả Mỹ Jim Gensheimer Triển Lãm Nhiếp Aœnh Về Vn

16/05/200100:00:00(Xem: 4870)

SAN JOSE (Nguyễn Xuân Hoàng) - Trân trọng kính mời bạn đọc và thân hữu đến xem buổi trình chiếu slides aœnh chụp trích trong quyển sách mới "Nỗi Đau và Cái Đẹp: Một Chuyến Đi Việt Nam" (Pain and Grace: A Journey Through Vietnam) cuœa Ký giaœ Jim Gensheimer, sẽ được tổ chức ở Little Sàigòn, Quận Cam.
Chương trình chiếu slides và ký tặng sách sẽ được tổ chức vào ngày thứ Baœy 26 tháng Năm từ 3 giờ đến 5 giờ chiều tại Phòng Sinh Hoạt nhật báo Người Việt, 14891 Moran Street, Westminster, CA 92683. Điện thoại: (714) 892-9414.
"Nỗi Đau và Cái Đẹp: Một Chuyến Đi Việt Nam" ghi nhận một giai đoạn độc đáo trong lịch sưœ Việt Nam. Vào năm 1987, Gensheimer tham dự chiến dịch Cứu Người Trên Biển Đông do tổ chức nhân đạo Pháp, Medicine du Monde, thực hiện. Mục đích cuœa ông là để ghi lại hoàn caœnh đau thương cuœa thuyền nhân người Việt trên đường vượt biển tị nạn. Suốt 13 năm sau đó, Gensheimer đã thăm viếng Việt Nam tổng cộng sáu lần tất caœ.


"Nỗi Đau và Cái Đẹp" ghi nhận hình aœnh Việt Nam trong một thập niên cuœa lưu vong và trơœ về, cuœa xây dựng và hàn gắn. Quyển sách phô bày veœ đẹp cuœa đất đai và con người, cũng như nỗi đau cuœa chịu đựng và gian khổ.
Jim Gensheimer là ký giaœ nhiếp aœnh cuœa báo San Jose Mercury News. Oâng tốt nghiệp đại học Western Kentucky University năm 1982 và từng làm việc intern với báo National Geographic. Oâng còn thực hiện nhiều công trình nhiếp aœnh khác: "A Day in the Life of California," "In Pursuit of Ideas; The 125th Anniversary of the University of California," "Once Upon a Dream; The Vietnamese - American Experience," và "24 Hours in Cyberspace."
Quý vị có thể liên lạc với Jim Gensheimer qua địa chỉ e-mail: Jgensheimer@sjmercury.com
Sách cũng được bán on line tại: http://news.bayarea.com/special/Vietnam 25
"Quyển sách tràn ngập những hình aœnh đẹp đẽ về một dân tộc đẹp đẽ cuœa một đất nước đẹp đẽ. Tôi nhớ những hình aœnh đó rất rõ: chúng làm tôi muốn khóc." Eddie Adams - Pulitzer Prize for News Photography, 1969

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.