Hôm nay,  

Tin Vắn Cộng Đồng

16/02/200100:00:00(Xem: 4460)
TÒA THA BỔNG CHỊ NGUYỄN THỊ NGỌC HẠNH
LONDON - Bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh đã được tòa tuyên bố trắng án, theo một tin được phổ biến trên mạng Internet. Tin ghi như sau.
Chị Nguyễn Thị Ngọc Hạnh dã dược trả tự do sau 6 tháng bị nhà cầm quyền Anh Quốc giam giữ. Trong phiên tòa sáng nay (15.02.2001) tại Luân Đôn, ông chánh án dã không kết án chị Nguyễn Thị Ngọc Hạnh về tội khủng bố và mưu sát đại sứ CSVN tại Anh Quốc va øtuyên bố trả tự do cho chị Hạnh.
Hiện tại chị Hạnh sức khoẻ còn yếu nên còn đang tịnh dưỡng trong bịnh viện tại Luân Đôn và sẽ trở về Pháp trong vài ngày nữa.
Chị Nguyễn Thị Ngọc Hạnh là người đã tấn công, hoả thiêu tòa Đại Sứ CSVN tại Luân Đôn ngày 31.08.2000 và chị dã bị chính quyền Anh Quốc giam giữ từ ngày dó cho dến ngày chị được tự do (15.02.2001).

LỄ TƯỞNG NIỆM BẢO NGHĨA VƯƠNG TRẦN BÌNH TRỌNG
QUẬN CAM- Trưa Chủ nhật 11 tháng 2/2001 vừa qua, tại Đền thờ Quốc tổ Hùng Vương, đã diễn ra lễ kỷ niệm Bảo Nghĩa Vương Trần Bình Trọng. Buổi lễ do Kịch đoàn Hùng Sử Việt đứng ra tổ chức và đã được cử hành theo nghi thức cổ truyền.
Kịch đoàn Hùng Sử Việt thuộc Câu lạc bộ Hùng Sử Việt do một số cựu học sinh Chu Văn An phối hợp với các văn nghệ sĩ và cựu học sinh trường bạn đứng ra thành lập với sự bảo trợ của Hội Cao Niên Á Mỹ.

HƠN 200 CỰU HỌC SINH QUI NHƠN HỌP MẶT
QUẬN CAM- Tối Chủ nhật 11 tháng 2/2001 vừa qua, tại nhà hàng Paracel Seafood, hơn 200 cựu học sinh các trường Trung học Qui Nhơn đã tham dự Tân niên hội ngộ với chủ đề “Tìm về bạn cũ trường xưa”.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.