Hôm nay,  

Nhiếp Ảnh Gia Việt Nam Chiếm Giải Thưởng

07/06/200100:00:00(Xem: 4575)
Little Saigon.- Nguồn tin chính thức từ Hội Ảnh Nghệ Thuật Việt Nam cho biết các nhiếp ảnh gia của Hội Ảnh Nghệ Thuật Việt Nam đã chiếm giải thưởng lớn như sau:

“Nhiếp ảnh gia Ngô Thanh Tùng đã chiếm giải nhất trong cuộc thi của 15 hội ảnh trong N4C với tác phẩm "Tay Đàn Lãng Tử". Được biết ông đã từng nhiều lần chiếm giải hàng nhì, hàng ba v.v. . . trong phân bộ ảnh màu cao cấp và ảnh đen trắng. Trong cuộc thi vừa qua ông đã oanh liệt chiếm giải nhất, đem vinh dự về cho cộng đồng Việt Nam Bắc California. Tác phẩm chiếm giải của ông hiện được treo tại văn phòng của ông thị trưởng thị xã Alameda, Bắc California, để khoe với khách về thành tích của một cư dân và là niềm kiêu hãnh của thị xã. Ngô Thanh Tùng là tác giả nhiều sách nhiếp ảnh, và là giám khảo cuộc thi ảnh toàn quốc năm 2001 của Hội Ảnh Nghệ Thuật Việt Nam.

¨Trong một bản tin đặc biệt của hãng Korea Air, nhiếp ảnh gia Lê Anh Tài của Hội Ảnh Nghệ Thuật Việt Nam với tác phẩm chân dung một thiếu nữ cao nguyên Việt Bắc, đã chiếm giải nhất cuộc thi ảnh quốc tế thường niên năm 2001 của hãng hàng không Đại Hàn tổ chức với đề tài du lịch. Ông được hai vé máy bay khứ hồi Hoa Kỳ-Đại Hàn- Việt Nam. Lê Anh Tài là một nhiếp ảnh gia kỳ cựu, đã từng chiếm nhiều giải thưởng lớn, nay đã trên 70 nhưng vẫn còn chụp ảnh rất đều.

¨Nhiếp ảnh gia Phí Văn Trung đã chiếm bằng Tưởng Lệ danh dự với tác phẩm "Afterglow" trong cuộc thi ảnh quốc tế thường niên lần thứ 44 của Wichita International Exhibition of Photography, năm 2001. Ông là tay ảnh mới của Hội Ảnh Nghệ Thuật Việt Nam, rất hăng say hoạt động cho nhiếp ảnh.”

Thông Báo - Sinh hoạt nhiếp ảnh hai ngày cuối tuần:

1. RA MẮT ĐẶC SAN NHIẾP ẢNH. Hai chi hội Bắc California và Oregon của Hội Ảnh Nghệ Thuật Việt Nam hợp lực thực hiện đặc san nhiếp ảnh đầu tiên của người Việt hải ngoại. Sách dầy trên 200 trang với trên 100 ảnh in trên giấy láng. Đặc san có nhiều bài viết giá trị về chụp ảnh khỏa thân, máy ảnh digital. Đặc biệt có nhiều bài về kỹ thuật phòng tối ảnh trắng đen của Nguyễn Bá Mậu và Lê Văn Khoa. Đặc san sẽ được ra mắt tại phòng sinh hoạt nhật báo Người Việt lúc hai giờ chiều Thứ Bảy 9-6-01, tài phòng triển lãm Người Việt, số 14891 Moran Street, Westminster. Nhiều nhân vật chủ yếu của đặc san sẽ có mặt để ký tên lưu niệm. Kính mời đồng bào đến dự.

2. CHẤM THI ẢNH. Buổi chấm thi cho cuộc thi ảnh quan trọng năm 2001 do Hội Ảnh Nghệ Thuật Việt Nam tổ chức dưới sự hỗ trợ của nhất báo Người Việt, sẽ diễn ra từ 2 giờ chiều Chúa Nhật ngày 10-6-01 tại phòng triển lãm Người Việt. Mọi người được mời đến xem và tự do chụp ảnh cuộc chấm thi này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.