Hôm nay,  

Tin Vắn Cộng Đồng

28/11/200000:00:00(Xem: 4653)
CẢ NGÀN ĐỒNG HƯƠNG BIỂU TÌNH ỦNG HỘ TINH THẦN LÝ TỐNG
LITTLE SAIGON- Sáng Chủ nhật 26 tháng 11/2000 vừa qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Phát huy Tinh thần Lý Tống, hàng ngàn người Việt tại Nam Cali đã xuống đường để biểu thị sự ủng hộ tinh thần đối với hành động dũng cảm của cựu sĩ quan Không quân VNCH Lý Tống, đồng thời ký vào Quĩ vận động trả tự do cho cựu phi công Lý Tống hiện bị giam tại Utapao, Thái Lan. Dọc theo hai bên đường của khu Bolsa, đông đảo đồng hương người Việt với quốc kỳ VNCH trên tay, đã tham dự cuộc biểu tình trọng đại này. Nhiều người đã đưa cao ảnh của anh hùng Lý Tống, ký thỉnh nguyện thư gửi cho các nhà lập pháp Hoa Kỳ vận động trả tự do cho cựu phi công Không lực VNCH Lý Tống.

HỌA SĨ CAO BÁ MINH TRIỂN LÃM TRANH
LITTLE SAIGON- Sáng thứ Bảy 25 tháng 11/2000 vừa qua, tại phòng sinh hoạt Nhật báo Người Việt, hơn 100 quan khách và thân hữu đã tham dự buổi khai mạc phòng triển lãm tranh của họa sĩ Cao Bá Minh. Cuộc triển lãm này do Hội Văn học Nghệ thuật Việt-Mỹ tổ chức.
Họa sĩ Cao Bá Minh là một tài năng của làng hội họa Việt Nam từ hơn 30 năm qua, đã nhiều lần tổ chức triển lãm tại Việt Nam trước năm 1975 và tại Hoa Kỳ trong thập niên 90.

HỘI THẢO CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN
QUẬN CAM- Trong ngày Chủ nhật 26 tháng 11/2000 vừa qua, tại Phòng sinh hoạt Nhật báo Người Việt, đông đảo quan khách, đồng hương đã tham dự khóa hội thảo và huấn luyện đặc biệt về chiến lược đầu tư chứng khoán. Khóa hội thảo và huấn luyện này được bảo trợ bởi Nhật báo Người Việt, Đài truyền hình Little Saigon, Công ty KICON, Đài VNCR.

BÁN NGUYỆT SAN TRẺ MAGAZINE KỶ NIỆM 4 NĂM HOẠT ĐỘNG
QUẬN CAM- Để đánh dấu 4 năm góp mặt với làng báo Việt Nam tại hải ngoại, bán nguyệt san Trẻ Magazine sẽ tổ chức đêm Dạ vũ và trình diễn nhạc trẻ thập niên 60=70 tại Vũ trường Ritz, quận Cam, vào tối thứ Sáu 1 tháng 12/2000.
Theo lời nhà báo Kỳ Phát, chủ nhiệm Trẻ Magazine, đêm kỷ niệm có sự góp mặt của những nghệ sĩ tiêu biểu cho hai thế hệ nhạc trẻ VN như Thanh Lan, Jo Marcel, Paolo, Duy Quang, Vy vân, Carol Kim, Trung Hành, Tuấn Dũng, Mỹ Linh, Lê Toàn, Philip Huy, Phi Phi, Bảo Hân, Nguyên Khang, Hoàng Trọng Thụy, Kevin Khoa, Tiến Dũng, Tuấn Hùng, Ngọc Huệ, Jenny Hiền, Đinh Ngọc, Charlies Phạm... Đặc biệt, chương trình văn nghệ còn có sự tham gia của ban nhạc Beatles nổi tiếng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.