Hôm nay,  

Cựu Tù Chính Trị Bắc Cali Tổ Chức Đêm ‘nhạc Tù Ca’

06/12/200200:00:00(Xem: 4698)
San Jose - Khu hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Bắc Cali sẽ tổ chức một đêm văn nghệ đặc biệt mang chủ đề "Nhạc Tù Ca" vào lúc 06:00 giờ chiều đến khuya thứ Sáu 06-12-02 tại Trung Tâm Sinh Hoạt Khu Hội số 722 North 9th Street, San Jose, Tel. (408) 289-9170.
Chương trình "Nhạc Tù Ca' để kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Trung Tâm Sinh Hoạt của Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Bắùc Cali,; đồng thời để vinh danh những người Việt đang đấu tranh chống bạo quyền Cộng Sản Việt Nam và hiện đang bị giam cầm đày ải trong ngục tù như Linh Mục Nguyễn Văn Lý, người hùng Lý Tống, Anh thư Nguyễn Thị Ngọc Hạnh v.v…

Đêm "Nhạc Tù Ca' với các ca nhạc sĩ đã từng bị giam cầm trong các trại tù khổ sai của Việt Cộng. Đặc biệt có sự góp mặt của MC Hoàng Tuấn, Ca sĩ Trúc Mai và nhạc sĩ cựu tù nhân chính trị Hồ Văn Sinh từ Nam Cali đến.
Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Bắc Cali kính mời quý Tổ Chức, Hội Đoàn, Lực Lượng, anh chị em cựu tù nhân chính trị và các giới đồng hương đến tham dự đêm "Nhạc Tù Ca" thật đông đảo để nói lên tinh thần đấu tranh của người Việt tại California được mệnh danh là thủ đô chính trị chống CSVN của người Việt tỵ nạn hải ngoại. Vào cửa hoàn toàn miễn phí. (Hạnh Dương ghi).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.