Hôm nay,  

Dân Việt Sẽ Biểu Tình Lớn, Ủng Hộ Lập Trường Tt Bush

28/02/200300:00:00(Xem: 4687)
LITTLE SAIGON (VB) -- Một cuộc biểu tình sẽ được tổ chức vào cuối tuần này ở Little Saigon để ủng hộ TT Bush, theo bản thông cáo của Ủy Ban Ủng Hộ Lập Trường Giải Giới Iraq Của TT George W. Bush như sau.
“Với tình hình an ninh căng thẳng của thế giới và đặc biệt của Hoa Kỳ, trong đó có chúng ta, trước hiểm họa khủng bố. Cuộc khủng bố 911 trong khảnh khắc đã gây sự bức tử cho hàng ngàn người dân vô tội và sự thiệt hại vật chấtù lớn lao cho Hoa kỳ, đồng thời cũng gây những tác hại dây chuyền về kinh tế, và ổn định cho Hoa Kỳ và toàn thế giới.
Chính Phủ Hoa Ky ødưới sự lãnh đạo của Tổng Thống George W. Bush, các Đồng Minh, và Hộiä Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc đã và đang có những nỗ lực để giải giới những quốc gia, trong đó có Iraq, thủ đắc những võ khí nguy hiểm, có thể gây chết chóc hàng loạt cho cộng đồng thế giới.
Lập trường kiên quyết về giải giới Iraq của Tổng Thống Bush đang gặp những sự phản kháng từ các nhóm phản chiến , họ bất chấp nền an ninh của Hoa Kỳ và của toàn thể thếù giới. Chúng ta là nạn nhân của chiến tranh, chúng ta yêu chuộng tựï do va økhông thích chiến tranh, nhưng chúng ta không thể làm ngơ trước những thiên vị của những nhóm phản chiến.

Kính Thưa quý vị: xét rằng chúng ta là những người Việt Nam đến xứ Hoa Kỳ để tránh nạn độc tài và khủng bố của Cộng Sản. Miền Nam Việt Nam của chúng ta đã từng là nạn nhân của những nhóm phản chiến vô trách nhiệm trong thời chiến tranh Việt Nam. Phản chiến đã góp phần vào việc làm Miền Nam thân yêu của chúng ta đã bị mất vào tay độc tài Cộng Sản, khiến chúng ta phải lìa bỏ quê cha đất tổ lưu lạc khắp nơi trên thế giới. Trong đó Hoa Kỳ là xứ sở của tự do đã giúp đỡ nơi tạm dung cho hàng triệu đồng bào Việt Nam, chúng ta đã được hưởng nền dân chủ tự do, và dược đối xử một cách bình đẳng như mọi công dân Hoa Kỳ khác.
Trước tình hình khó khăn do phản chiến gây ra cho Chính Phủ Hoa Kỳ về lập trường giải giới Iraq, chúng tôi kính mời toàn thể quý đồng hương và tất cả các tổ chức, đoàn thể đảng phái đến tham dự Cuộc Biểu Tình để cùng nói lên Tiếng Nói Uûng Hộ Duy Nhất cho lập trường giải giới chính đáng của Chính Phủ Hoa Kỳ dưới sự lãnh đạo của Tổng Thống George W. Bush từ:
10 GIỜ SÁNG ĐẾN 2 GIỜ CHIỀU, NGÀY CHỦ NHẬT, 2 THÁNG 3, TRÊN ĐƯỜNG BOLSA, TRƯỚC KHU PHƯỚC LỘC THỌ VÀø CHỢ 99
Sự tham gia thật đông đảo của toàn thể chúng ta trong cuộc biểu tình này nói lên sự biết ơn Chính Phủ Hoa Kỳ, và minh xác lập trường chống độc tài, khủng bố và Cộng Sản của tất cả chúng ta.
Xin trân trọng kính mời toàn thể Quý Vị.
Little Sàigòn ngày 26 tháng 2 năm 2003
Thay mặt UBUHLTGG Iraq của TT George W. Bush
Bác Sĩ Nguyễn Xuân Vinh, MD

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.