Hôm nay,  

Andy Quách Ứng Cử Chức Thị Trưởng Westminster

05/08/200400:00:00(Xem: 5379)
Westminster (Lê Minh) - Lúc 10:30 sáng ngày 4 tháng 8, năm 2004, Phó thị trưởng Andy Quách đã hoàn tất thủ tục ghi danh chức vụ Thị trưởng thành phố Westminster.
Bà Marian Contreres, thư ký thành phố Westminster cho biết đã có 4 người lấy đơn tranh cử thị trưởng gồm bà Margie Rice, đương kim Thị trưởngWestminster, các ông Bob Crossley, Hà Mạch và Phó thị trưởng Andy Quách. Tuy nhiên cho đến nay mới có Bà Rice và ông Quách hoàn tất thủ tục ghi danh tranh cử. Hạn chót để nộp đơn sẽ vào lúc 5 giờ chiều ngày thứ Sáu ngày 13 tháng 8, 2004.
Tưởng nên biết trong kỳ tranh cử 2002, bà Margie Rice đã thắng với hơn 9000 phiếu trong ghế thị trưởng và ông Andy Quách đã có số phiếu kỷ lục trong lịch sử bầu cử của Westminster, hơn 10,600 phiếu trong ghế nghị viên Westminster.

Thành quả hoạt động của Phó Thị trưởng Andy Quách trong hai nghị quyết công nhận Cờ vàng ba sọc đỏ và bất thân thiên với các phái đoàn Cộng sản muốn thăm viếng Little Saigon đã được cộng đồng Việt khắp nơi tán thưởng, cũng như dựa trên kết quả sự ủng hộ của cử tri Việt và và Mỹ thuộc đảng Cộng hòa đã dồn phiếu cho Andy Quách trong năm 2002, đã là động lực thúc đẩy bà Rice thay đổi đảng từ Dân chủ sang Cộng hòa với hy vọng chiếm được cảm tình của khối cử tri Việt và chia phiếu với ông Quách trong khối cử tri người Mỹ thuộc Cộng hòa đang chiếm đa số tại Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.