Hôm nay,  

San Jose: Hội Thảo Vì Tự Do Tôn Giáo Việt Nam

06/04/200100:00:00(Xem: 4808)
SAN JOSE (VB) - Một cuộc Hội thảo đấu tranh đòi Dân Chủ và Tự Do Tôn Giáo cho Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngaỳ 15-4 tại San Jose, theo một Thư Mời của Hòa Thượng Giác Lượng gửi tới đồng hương. Thư mời như sau.

Kính thưa quí vị,
Trong công cuộc đấu tranh đòi Tự do Tôn Giáo và Dân Chủ, Nhân quyền cho Việt Nam đã trải dài nhiều chục năm qua. Nhưng Đảng cầm quyền CSVN. Vẫn ngoan cố, thẳng tay triệt hạ Giáo Hội PGVN. Thống Nhất. Đàn áp các Tôn giáo, chà đạp nhân quyền, nên các Ngài lãnh đạo các Tôn giáo, nhiều vị Tu sĩ đã ưu tư về tiền đồ dân tộc và đất nước, không thể ngồi yên chấp nhận đất nước nầy ngày càng tàn lụn, dân tộc ngày càng thống khổ điêu linh.

Lại một lần nữa, Hòa thượng Thích Quảng Độ Viện Trưởng Viện Hóa Đạo GHPGVNTN. Đã cất lời KÊU GỌI DÂN CHỦ CHO VN. mà hầu hết các Chính giới Quốc tế đều quan tâm đến lời kêu gọi nầy. Tăng Đoàn Thừa Thiên, Huế cũng đã tổ chức tuần lễ Cầu nguyện cho Hòa Bình VN. cho Tổ Quốc VN sớm giải trừ ác ma hại đờøi hại đạo. Một thách thức của Tăng Đoàn là một sức mạnh phản công tập đoàn Đảng trị bạo ác CSVN. Những bước chân thiền hành của hơn 300 Tăng Ni, 3.000 Phật Tử là những bước chân đi tới đạp nát chế độ vô thần cộng sản Việt Nam.

Cuộn phim tuần lễ cầu nguyện sẽ được trình chiếu để quí vị cùng đồng bào thấy được tinh thần Bi, Trí, Dũng của Phật Giáo, mà Tăng đoàn đã nói lên khát vọng đòi phục hoạt Giáo Hội PGVN. Thống Nhất.

Trân trọng kính mời quí Ngài, quí vị, quí đồng hương hoan hỷ quan lâm tham dự cuộc hội thảo, chủ đề: ĐẤU TRANH CHO DÂN CHỦ VÀ TỰ DO TÔN GIÁO TẠI VIỆT NAM được tổ chức tại hội trường Trung Học William C. Overfelt, 1835 Cunningham Ave., San Jose, Ca 95122 (Góc đường King và Cunningham)

Lúc 02 giờ chiều ngày 15 tháng 4 năm 2001.(đính kèm chương trình)

Buổi Hội thảo quan trọng nầy dưới sự chủ tọa của quí Hòa Thượng, Thượng Tọa lãnh đạo GHPGVNTN/HN tại Hoa Kỳ, Văn Phòng II - Viện Hóa Đạo.

Buổi Hội thảo nầy sẽ đáp ứng một phần ưu tư của các tổ chức và của mọi giới trong cộng đồng người Việt tỵ nạn hải ngoại.

Trân trọng kính mời.
TM. BAN TỔ CHỨC
HT. THÍCH GIÁC LƯỢNG
Phó Chủ tịch Hội Đồng Điều Hành, Đặc trách giải trừ Pháp nạn.

766 South Second Street., San Jose, CA 95112 - U.S.A.
Tel.: (408) 295-2436

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.