Hôm nay,  

Quận Cam Thêm Chợ New Year Đã Khai Trương Từ Hôm Nay

28/05/199900:00:00(Xem: 7309)
GARDEN GROVE (VB) - Bắt đầu từ 9 giờ sáng Thứ Năm 27 tháng 5 năm 1999, cộng đồng Việt Quận Cam đã có thêm một ngôi chợ mới nữa. Siêu Thị New Year thuộc thị xã Garden Grove, nằm trên đường Westminster, phía trong khu bò 7 món Ánh Hồng và Hội quán Lạc Hồng, sau nhà băng Bank of America, gần ngã tư Westminster và Brookhurst.
Trong buổi sáng khai trương đã có hàng ngàn người vào mua hàng. Cùng với lời hứa dịp khai trương sẽ tặng quà, ban giám đốc New Year Ranch Market cùng các nhân viên đã hướng dẫn khách hàng và quan khách viếng thăm các quầy hàng. Theo lời ông giám đốc Nguyễn Hoàng Tuấn, đây là đợt đầu khai trương khu thực phẩm để sớm phục vụ đồng hương, sẽ còn lại khu food to go và ăn uống cùng một số cửa hàng sẽ khai trương vào một thời gian ước lượng hai ba tháng nữa, sau khi đã chỉnh trang.

New Year Branch Market rộng 70,000 Square feet trước kia nguyên là chợ Sàigòn Mới ở đường Bolsa, vì khu chợ cũ chật hẹp và thiếu chỗ đậu xe nên Ban Giám Đốc đã xây một ngôi chợ mới rộng rãi và đẹp hơn.
Chợ New Year hiện bán đủ các loại thực phẩm và các quầy hàng tương tự các chợ khác của người Việt Nam. Sân parking rất rộng rãi có thể chứa hàng trăm chiếc xe. Khách hàng có thể thẳng từ đường Westminster lái xe vào sân parking của chợ, mà không cần đi vòng qua các lối vào của tiệm Bò 7 Món Ánh Hồng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.