Hôm nay,  

2000 Người Dự Ngày Họp Mặt Liên Trường 99

03/08/199900:00:00(Xem: 6366)
QUẬN CAM (VB) - Buổi họp mặt ngày Liên Trường Hè 1999 tại Mile Square Park từ 10 giờ sáng Chủ nhật ngày 1.8.1999 đã thành công lớn lao với 2,000 cựu học sinh các trường trung học Miền Nam VN thời trước 1975 về tham dự, trong đó có nhiều cựu giáo sư và các cựu học sinh từ các tiểu bang xa về Quận Cam họp mặt, trong khi để cho các thế hệ nối tiếp có dịp gặp mặt kết thân.
Ngày Liên Trường Hè 99 với chủ đề “Một Ngày Cho Thầy Cô và Đồng Môn”, do CVA Phạm Đình Tuân (cựu HS Chu Văn An) làm Trưởng Ban Điều Hợp và Phụ tá là CVA Nguyễn Văn Sinh đã vận động được cựu học sinh từ hơn 20 trường trung học như Gia Long, Trưng Vương, Petrus Ký, Trần Lục, Quốc Học, Đồng Khánh, Võ Trường Toãn, Nguyễn Trãi, Lê Văn Duyệt, Phan Thanh Giản, Đoàn Thị Điểm, Trần Hưng Đạo, Tabert, Bùi Thị Xuân, Hồ Ngọc Cẩn, Chasseloup Laubat, Yersin Dalat, Marie Curie, Couvent Des Oiseaux, và Bưởi Chu Văn An tham dự.

Dự kiến sang năm tới Ngày Liên Trường sẽ mời được thêm một số các trường công lập và tư thục khác tham dự.
Các màn nhảy bao bố, kéo dây, ném bong bóng nước đã thu hút sự tham dự nồng nhiệt của con em liên trường và kết thúc với phần phát giải thưởng cho các đội thắng giải bóng chuyền, quần vợt, và bóng tròn...
Ngày Liên Trường Hè 1999 diễn ra rất thành công về mặt tổ chức và tinh thần liên kết của các trường thuần túy về tình thầy trò và đồng môn. Ban tổ chức cũng ước mong ngày liên trường hè sẽ trở thành truyền thống và sẽ được tổ chức vào ngày chủ nhật đầu tháng 8 hàng năm và lần lượt sẽ do các trường thay nhau đứng ra làm đầu tầu.
Một số các mạnh thường quân đã ủng hộ cho ngày họp mặt này. Trong đó có siêu thị Đồng Hương đã tặng 5000 lon nước giải khát; siêu thị Little Saigon Supermarket đã tặng một số dưa hấu và giải thưởng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.