Hôm nay,  

Họp Báo Phát Động Nhạc Hội Ghi Danh Bầu Cử Rock-n-vote

22/09/199900:00:00(Xem: 6904)
Westminster (CA) — Ban tổ chức Đại Nhạc Hội Ghi Danh Bầu Cử - Rock-N-Vote Concert trân trọng kính mời quí vị đại diện các cơ quan truyền thông, báo chí, quí đại diện các hội đoàn và toàn thể đồng bào đến tham dự buổi họp báo để tuyên bố phát động Chiến Dịch Ghi Danh Bầu Cử và Đại Nhạc Hội Ghi Danh Đi Bầu được tổ chức vào trưa ngày thứ năm, 23 tháng 9, lúc 12 giờ trưa, tại Nhà hàng Seafood World tọa lạc trên đường Brookhurst, gần góc đường McFađen thuộc thành phố Westminster. Buổi Đại Nhạc Hội sẽ được tổ chức vào ngày Chủ nhật, 17 tháng 10, từ 12 giờ đến 7 giờ tối, tại Brent Events Center, một hí trường rộng lớn thuộc Trường Đại Học U.C. Irvine, thuộc thành phố Irvine.

Nhiều đoàn thể và cá nhân trong cộng đồng Việt nam, cùng với gần 100 nghệ sĩ Việt nam tại hải ngoại, đang phối hợp để tổ chức buổi Đại Nhạc Hội Ghi Danh Bầu Cử nhằm mục đích kêu gọi và khuyến khích các cử tri người Mỹ gốc Việt ghi danh và tham gia đi bầu trong các cuộc bầu cử quan trọng sắp tới như các cuộc bầu cử trong năm 2000. Buổi đại nhạc hội này sẽ là cao điểm và để kết thúc một chiến dịch ghi danh bầu cử qui mô đang được phát động tại khắp nơi trong nhiều tuần qua. Mục tiêu của chiến dịch ghi danh bầu cử và buổi đại nhạc hội này còn để gây sự chú ý trong giới truyền thông và chính giới Hoa Kỳ và cũng để chứng tỏ sức mạnh chính trị của cộng đồng Việt nam tại khắp nơi trong các cuộc bầu cử sắp tới. Tất cả các cử tri đều có thể ghi danh và không phân biệt đảng phái hay khuynh hướng chính trị.
Ban Tổ Chức cũng xin kêu gọi các đoàn thể và cá nhân trong cộng đồng, đặc biệt là các bạn sinh viên, học sinh, và thành viên trong các đoàn thể trẻ, tình nguyện tham gia làm việc với Ban Tổ Chức để điều hành chiến dịch ghi danh và chuẩn bị cho Ngày Đại Nhạc Hội vào ngày 17 tháng 10 sắp tới. Ban Tổ Chức sẽ họp hàng tuần tại Văn Phòng Ban Tổ Chức ở số 14550 Magnolia St., Suite 203, Westminster, ở góc đường Magnolia và Hazard, bên cạnh INS Building, thuộc thành phố Westminster.
Mọi thắc mắc xin liên lạc về số điện thoại (714) 891-3328 hay điện thư (714) 891-3348. Quí vị cũng có thể vào trang nhà trên lưới điện toán ở địa chỉ WWW.KICON.COM.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.