Hôm nay,  

Hội Thánh Tin Lành Vn Bế Giảng Lớp Huấn Nghệ Thứ 12

23/05/200100:00:00(Xem: 5512)
120 học viên tốt nghiệp từ lớp huấn nghệ Hội Thánh Tin Lành Cross County
WESTMINSTER - Little Saigon vào lúc 7 giờ 30 tối thứ sáu, ngày 18/5/2001 vừa qua, Trung Tâm Huấn Nghệ của Hội Thánh Tin Lành Việt nam Cross County do Mục Sư Trần Thanh Vân làm Quản Nhiệm, đã tổ chức long trọng lễ mãn khóa thứ 12. Gần 400 người có 120 học viên gồm nhiều lứa tuổi khác nhau đã cùng với gia đình đến tham dự lễ mãn khóa này.

Ngoài Mục Sư Quản Nhiệm, người chủ trương và tổ chức các khóa huấn nghệ, còn có sự hiện diện của đông đủ các Thầy Cô Giáo như Kỹ sư Lê Hữu Dũng, Kỹ sư Trần Thanh Hiệp, Kỹ sư Phạm Dự, Kỹ sư Lê Tuấn Đức, Kỹ sư Lê Thành Trường Giang, Kỹ sư Vũ Thanh Phong, các Thầy Tony Kim Thuận, Nguyễn Hữu Dương, Bảo Anh, các cô Trần Hạnh, Cung Tý Thi, Nancy Hoàn và cô Đỗ Thanh Tâm.

Được biết gần bốn năm qua, Mục sư Trần Thanh Vân đã tổ chức được 12 khóa huấn nghệ bao gồm các lớp về điện toán, điện tử, nhiếp ảnh và Việt ngữ với trên 1500 đồng hương tốt nghiệp, và rất nhiều em có căn bản về tiếng Việt.

Sau hơn ba tháng học hỏi, với sự tận tâm hướng dẫn của các Thầy Cô Giáo 120 anh chị em gồm nhiều lứa tuổi khác nhau đã nhận chứng chỉ mãn khóa. Phát biểu trong buổi lễ, Mục sư Quản Nhiệm Trần Thanh Vân cho biết, tuy rất bận với công việc của Hội Thánh nhưng vì nghĩ đến đồng hương, muốn cho mọi người có kiến thức căn bản và tìm được công việc làm ổn định, nên Mục sư và các Thầy Cô Giáo hy sinh thì giờ để giúp đỡ đồng hương mà không nhận một khoảng thù lao nào.

Đại diện các lớp cũng lên phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn với Mục Sư Quản Nhiệm, các Thầy Cô Giáo và nói lên sự tiến bộ của mình trong thời gian học tập.

Buổi lễ mãn khóa ngoài phần trao chứng chỉ và phát biểu của Mục Sư Quản Nhiệm, đại diện học viên, mọi người còn vui vẻ dự tiệc và thưởng thức chương trình văn nghệ rất phong phú do Hội Thánh tổ chức.

Kết thúc khóa huấn nghệ thứ 12, Văn phòng Mục Sư Quản Nhiệm đang nhận đơn ghi danh cho khóa thứ 13, sẽ khai giảng vào ngày 4 tháng 6 tới đây hoàn toàn miễn phí, gồm các lớp sau đây:

Ba lớp điện toán căn bản. Chương trình học gồm Microsoft Word, Microsoft Excel, Window 98 và Internet. Một lớp Computer Programming. Hai lớp điện tử căn bản (Electronic Assembly & Technician) Một lớp nhiếp ảnh căn bản và Hai lớp Việt Ngữ cho các em.

Đồng hương nào có nhu cầu học nghề, xin ghi danh tại số điện thoại (714) 537-4850. Địa chỉ của Trung Tâm Huấn Nghệ tại số 9822 Russell St, Garden Grove, CA 92844, nằm gần góc đường Brookhurst và Trask.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.