Hôm nay,  

Đêm Nhạc Thính Phòng Với Trọng Nghĩa Và Mộng Lan

12/11/200100:00:00(Xem: 5351)
Quận Cam (Nguyễn Ngân) - Trong hai đêm thứ sáu và thứ bảy vừa qua tại hội quán Thùy Dương thành phố Westmister mỗi đêm có khoảng non trăm người đã đến tham dự buổi trình tấu nhạc thính phòng do đôi vợ chồng nghệ sĩ Trọng Nghĩa - Mộng Lan tổ chức phối hợp với dương cầm thủ Lucy Hoàng, tay vĩ cầm Luân Vũ, cây sáo trúc Hoàng Phái và một số nhạc sĩ khác như Trọng Tuấn, Hoàng Trọng Thụy, Hoàng Trọng Bách..v..v..

Hai đêm nhạc được nhiều người tán thưởng và tham dự với ý thức thưởng ngoạn cao làm vợ chồng Trọng Nghĩa-Mộng Lan rất phấn khởi - niềm an ủi lớn là đa phần đã ở lại thưởng thức đến giờ phút chót.

Chương trình chia làm hai phần khá rõ rệt.

Phần một Trọng Nghĩa trình bày một số nhạc Pháp chọn lọc trong khi Lucy Hoàng, Luân Vũ và Trọng Tuấn trình bày các tác phẩm của Chopin, Mozart, Bethoven..v..v.. với lời dẫn nhập của Mông Lan đặc biệt trong khi giới thiệu Mộng Lan đã điểm qua tiểu sử của tác phẩm và tác giả khiến nhiều người thích thú.

Phần hai cuả chương trình đôi vợ chồng đã giới thiệu một số ca khúc do cả hai sáng tác một phần đã được thu vào CD và phần khác là các nhạc phẩm mới, chưa có trên băng dĩa.

Theo Hoàng Trọng Thụy và Lucy Hoàng trong tương lai sẽ còn có nhiều buổi trình diễn tương tự tại hội quán Thùy Dương hầu đem lại cho giới yêu nhạc những đêm giải trí cuối tuần thoải mái và lành mạnh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.