Hôm nay,  

Họp Mặt Ái Hữu Quảng Trị, Mời Gọi Xây Trường Ở Quê Cũ

19/06/200100:00:00(Xem: 4612)
Quận Cam (Nguyễn Ngân) - Hơn 200 đồng hương Quảng Trị đã họp mặt tại nhà hàng Emerald Bay vào lúc 6 giờ chiều chủ nhật ngày 17 tháng 6/2001.

Hội đồng hương Quảng Trị thành lập được 18 năm qua nhiều hội trưởng khác nhau và đương kim là ông Nguyễn Quang. Hội thành lập nhằm kết thân và chia sẻ cũng như tìm cách giúp đỡ bà con cùng quê trong những khó khăn nhất là các dịp quan hôn tang tế.

Trong dịp này hội cũng đã yểm trợ và cổ động thành lập hội thân hữu các cựu học sinh trường trung học Nguyễn Hoàng.

Với tính cách là con em của thế hệ thứ hai Quảng Trị, cô Leyna Nguyễn một khuôn mặt thành công và nổi bật trong giới truyền thông Mỹ là xướng ngôn viên đài truyền hình số 9 đã phát biểu trong buổi tiệc họp mặt với các bạn trẻ và cho rằng các bạn đã may mắn sinh ra, lớn lên trên l vùng đất nhiều cơ hội mà theo cô giáo dục là phương tiện số một để thành công trái với những gì mà cô trông thấy ở VN trong một chuyến về thăm lại ngôi trường mẫu giáo tại Đông Hà nơi cô theo học cách đây 26 năm.

Tại đây trẻ em phải chen chúc trong một lớp học thiếu tiện nghi, không đồ chơi, không có cả l phòng vệ sinh và cô cho biết thêm: trước thảm cảnh đó cô đã giúp để xây l ngôi trường khác tuy nhỏ nhưng khang trang hơn và cô mong rằng mọi người nhất là các bạn trẻ tại đây cũng sẽ giúp các em như vậy.

Buổi họp mặt được giúp vui bằng một chương trình văn nghệ cây nhà lá vườn rất thành công.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.