Hôm nay,  

San Jose: Nhạc Hội Cứu Trợ Miền Trung

26/11/199900:00:00(Xem: 6508)
Sẽ có hàng trăm nghệ sĩ tham dự chương trình nhạc hội 3.12.1999

SAN JOSE (TV) - Hệ Thống Truyền Thông Viên Thao phối hợp với nhiều cơ quan truyền thông, báo chí trong vùng Bắc California cùng với sự cộng tác của các nghệ sĩ tên tuổi tại hải ngoại sẽ tổ chức một buổi Đại Nhạc Hội Cứu Trợ Nạn Nhân Bão Lụt Miền Trung trong ngày đầu tháng 12/99 với một chương trình văn nghệ vô cùng đặc sắc.
* Quy tụ hàng trăm nghệ sĩ với sự yểm trợ của 52 cơ sở thương mại
* Lion Plaza: ủng hộ 5,000 và free địa điểm - Lee Industrial Catering: thức ăn, nước giải khác đầy đủ.

Các tin tức cho hay, Đại Nhạc Hội này là nỗ lực chung của những người có lòng quan tâm đến số phận của đồng bào ruột thịt đang gặp hoạn nạn qua trận thiên tai kinh hoàng vừa qua đã cung ngồi lại với nhau làm việc chung xuất phát từ việc hệ thống Truyền Thông Viên Thao đã đứng ra vận động một ban cứu trợ và tổ chức một buổi Đại Nhạc Hội Cứu Trợ Nạn Nhân Bão Lụt Miền Trung được tổ chức ngoài trời từ lúc 6 giờ chiều thứ sáu ngày 3 tháng 12, 1999.
Đây là một chương trình văn nghệ có thể nói là quy tụ nhiều ca sĩ từ trước đến nay. Hàng trăm ca sĩ từ các nơi sẽ về tham dự. Tất cả đều không hề nhận một thù lao nào từ ban tổ chức. Giới nghệ sĩ của miền Bắc Cali cũng sẽ tham dự đông đủ. Một trường khúc về miền Trung cũng được sáng tác trong những ngày tới, mà Sàigòn Radio sẽ dùng làm đài hiệu trong suốt thời gian này. Một vở kịch, một câu chuyện thương tâm trong bối cảnh hoạn nạn, lụt lội, ly tán, vợ xa chồng, con mất cha, hằng lớp người gào thét, đói, chết sẽ được dựng lại. Được nhìn lại qua tài diễn xuất của những diễn viên kịch như những nhân chứng sống của trận bão lụt kinh hoàng vừa qua.

* Lion Plaza: cho mượn chỗ miễn phí còn ủng hộ 5,000 Mỹ kim
Bước đầu vận động, nhà văn Đỗ Vẫn Trọn của Hệ Thống Truyền Thông Viên thao đã được 52 cơ sở thương mại-dịch vụ tại khu Lion Plaza tích cực yểm trợ.


Trong đó có: Nhà hàng Ánh Hồng, Nha Trang, TK Noodle, Phở Hòa, Phở Gà Hưng, Phở 54, Quán Huế, Tiệm nước mía Bạch Đằng, Tiệm Bánh Bao Kim Lợi, CD Bakery, Van Bakery, Văn Phòng Bảo Hiểm State Farm Peter Giang, Allstate Insurance Đỗ Trọng Linh, Tiffani Thu Trần Farmer Insurance, Pacific Multi-Services, Tammy’s Skin Care, Nha Sĩ Nguyễn Mai Loan, Lion Dental Care, Tiệm Uốn Tóc Isana, Von Pauli, Hạnh’s Tailor, Hong’s Fashion, Laurent Boutique, Jenny’s Gifts, Tự Do Bookstore, Trung Tâm Băng Nhạc Tình Nhớ, Làng Văn, Thế Hệ Trẻ, Hải Âu, Tiệm Giày Modern Shoes, Grace Image, US Travel & Tours, Minh Travel, Sunrise Eyewear, Tiệm Song Hỷ, Hop Sing Fashion, Sonia’s Fashion, Tiệm Vàng Kim Mai, Tiệm Vàng Victoria, Chợ Lion Supermarket, Tully Furniture.
Phải khó khăn lắm ban tổ chức mới thuê được Lion Plaza. Như chỗ chúng tôi tìm hiểu thì ban giám đốc Lion Plaza, đã không muốn một đoàn thể nào tổ chức tại đây nữa. Vì, họ đã gặp rất nhiều phiền phức. Nhưng ngoại lệ, không những ban giám đốc Lion Plaza đã cho thuê chỗ mà còn tặng lại 5.000 Mỹ kim vào quỹ cứu trợ nạn nhân bão lụt miền Trung. Đây cũng là một khích lệ lớn cho ban tổ chức.

* Lee Industrial Catering: cung cấp thức ăn nhẹ và nước giải khát
Ngoài ra, theo ban tổ chức, Công Ty Lee Catering sẽ cung cấp một số xe Lunch ủng hộ cà phê, nước giải khát và thức ăn nhẹ cho tất cả các văn nghệ sĩ và đồng bào tham dự chương trình đại nhạc hội ngoài trời hoàn toàn miễn phí. BTC cũng dang vận động các nhà manh thường quân bảo trợ tiền vé máy bay cho các nghệ sĩ đến từ các địa phương xa.
Chương trình Đại Nhạc Hội Cứu Trợ Nạn Nhân Bão Lụt Miền Trung không những mang tính chất tầm vóc của một buổi văn nghệ. Khán giả lại không phải tốn tiền mua vé. Mà nó còn mang một ý nghĩa lớn lao hơn là miền Bắc Cali lúc nào cũng hết lòng nêu cao tinh thần như cái tên gọi thủ phủ tình thương mà chúng ta đã đạt được từ lâu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.