Hôm nay,  

Hội Thảo Cho Dân Việt: Tìm Hiểu Thuế Doanh Nghiệp

12/08/200000:00:00(Xem: 5049)
Westminster, 13- 8 - 2000.- Chương trình Phát triển Tiểu Thương thuộc Hội Cộng Đồng Người Việt tại Orange County sẽ tổ chức một buổi hội thảo với đề tài " Tìm hiểu về thuế Doanh nghiệp " vào sáng thứ tư, ngày 16 tháng 8 năm 2000, từ 9 giờ sáng đến 12 giờ trưa, tại Trung Tâm Văn Hóa & Xã Hội Little Saigon, địa chỉ 14541 đường Brookhurst, Phòng B 12, thành phố Westminster.

Mỗi tháng, chương trình đều tổ chức một buổi hội thảo với các đề tài có liên quan đến vấn đề thương mại đề tạo cơ hội cho quý vị thương gia trong khu vực có cơ hội tìm hiểu thêm những kỹ thuật mới hay luật lệ hiện hành về kinh doanh.

Lần hội thảo này được kết hợp với Sở Thuế Lợi Tức (Internal Revenue Service - IRS). Do đó, thuyết trình viên trong buổi hội thảo là một chuyên viên của IRS, ông Cau Pham, sẽ hướng dẫn quý vị thương gia các vấn đề liên quan đến thuế theo quy định của Liên Bang và Tiểu Bang. Các đề tài sẽ được trình bày và thảo luận trong buổi hội thảo như: những điều cần biết khi gầy dựng một doanh nghiệp mới, phương pháp kế toán và khấu hao tài sản, lưu trữ dữ kiện về lợi tức và chi phí, trách nhiệm về thuế lương bổng, vấn đề khác biệt giữa người nhân viên và người làm theo hợp đồng, mẫu thuế cần khai,khi nào cần khai và nộp thuế, nộp thuế theo hệ thống điện tử và sử dụng EFTPS ( Eletronic Federal Tax Payment System).

Các đề tài thảo luận đều được kèm theo mẫu đang được sử dụng của IRS và thuyết trình viên sẽ hướng dẫn các chi tiết trong mẫu khai và một số kinh nghiệm về khai thuế.

Xin liên lạc để biết thêm chi tiết tại số điện thoại (714) 839 - 4441 , Kiều Dung Nguyễn Ext. 258 và Hưng Mai Ext. 259.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.