Hôm nay,  

Ls Văn, Cộng Hòa Mở Thêm Văn Phòng Mới Little Saigon

02/08/200400:00:00(Xem: 5200)
Westminster (Nguyễn Ngân) -- Nhận thấy càng ngày số lượng cử tri gốc Việt là một thành phần quan trọng có tác dụng nhứt định trong cơ chế bầu cử của Hoa Kỳ nhất là vào những năm có bầu phiếu.
Năm nay, vào ngày 2 tháng 11 sẽ diễn ra nhiều cuộc chạy đua quan trọng để chiếm giữ những chiếc ghế trong hai cơ quan Hành pháp và Tư pháp. Đảng Cộng Hòa từ trước tới nay vốn đã được người tỵ nạn gốc Việt ủng hộ đã mở một văn phòng liên lạc ngay tại trung tâm Bolsa, nhằm mục đích tạo điều kiện cho các ứng cử viên của mình dễ dàng hơn trong việc tiếp xúc, cổ động với các cử tri gốc Việt.
Trưa ngày thứ bảy 31 tháng 7 năm 2004. Luật sư Trần Thái Văn, một ứng cử viên đang chạy đua vào chiếc ghế Dân biểu Tiểu bang California đã phối hợp với văn phòng Đảng Cộng Hòa Orange County khai trương cơ sở mới, được thuê mướn trên lầu trong khu vực siêu thị Á Đông, đối diện với Thương xá Phước Lộc Thọ.

Hiện diện có rất nhiều người cả Mỹ lẫn Việt đang hoạt động trực tiếp hay giáng tiếp cho Đảng Cộng Hòa đã có mặt nhất là những Ứng cử viên đang ráo riết vận động cho ngày bầu cử sắp tới như là ông Bill Jones, Luật Sư Trần Thái Văn, LS Nguyễn Quang Trung, Nghị viên Andy Quách, cô Jannet Nguyễn..v.. v..
Văn phòng mới sẽ mở cửa 7 ngày 1 tuần, tất cả cử tri Việt Nam bất kỳ lúc nào cần đóng góp ý kiến hay cần đến sự giúp đỡ thì tại nơi đây luôn luôn có nhân viên thiện nguyện Việt Nam sẽ hướng dẫn tận tình.
Theo ông Chủ Tịch Đảng Cộng Hòa vùng Orange County là ông Scott R. Baugh cho biết, nơi đây sẽ trở nên một chỗ gặp gỡ thường xuyên của các vị dân cử thuộc Đảng Cộng Hòa với đồng hương Việt Nam. Sự hiện diện của nhiều cơ quan truyền thông báo chí Việt Nam và của Hoa Kỳ rất đông chứng tỏ sự quan trọng của việc khai trương văn phòng mới này nhất là không còn bao nhiêu tháng nữa là ngày quyết định sự ảnh hưởng của Đảng Cộng Hòa trong chính quyền và sinh hoạt chính trị tại Hoa Kỳ.
Đồng hương cần thông tin thêm có thể liên lạc theo địa chỉ sau đây:
VP Đảng Cộng Hòa tại Little Saigon & Ủy Ban Cộng Hòa Á Châu, số 9191 Bolsa Ave # 228, Westminster CA 92683. Điện thoại: 714-234-0882.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.