Hôm nay,  

Radio Đuốc Tuệ Mở Tiệc Chay Kỷ Niệm 1 Tuổi, Gây Quỹ

24/09/200500:00:00(Xem: 5514)
Westminster (VB)-Hội Phật Học Đuốc Tuệ của một nhóm cư sĩ vùng Nam Cali loan báo sẽ mở dạ tiệc chay vào 5 giờ chiều Chủ Nhật 2 tháng 10 tại nhà hàng Regent West nhằm kỷ niệm 1 năm thành lập và gây quỹ cho hoạt động của Hội.
Buổi tiệc đánh dấu một năm hoạt động truyền bá Phật pháp, sẽ có mặt nhiều Tăng Ni các tự viện trong khu vực. Các sinh hoạt hoằng dương chánh pháp của Hội Đuốc Tuệ gồm có chương trình phát thanh mỗi Thứ Bảy hằng tuần (9:30 tối) trên làn sóng 106.3 FM, trang web www.duoctue.org, tổ chức các buổi thuyết pháp cho Phật tử Nam Cali, phát hành CD giảng kinh Bát Nhã Tâm Kinh, các đề tài cốt lõi của đạo Phật như Cận Tử Nghiệp, Tứ Diệu Đế, Nhân quả nghiệp báo do Đại Đức Tâm Thiện và Đại đức Nhật Từ thuyết giảng, .v..v

Tiệc kỷ niệm 1 năm ngày thành lập cũng là dịp để các Phật Tử tiễn chân giảng sư Tâm Thiện lên đường trở lại trụ xứ mới của Thầy là Đạo Tràng Cát Trắng (White Sand) ở thành phố Mims, Florida. Trước đây, Thầy trụ xứ tại chùa Việt Nam Los Angeles của Hòa Thượng Thích Mãn Giác. Sau đó, vì nhu cầu hoằng pháp, Thầy qua miền Đông coi sóc tu viện Cát Trắng, (website: www.cattrang.org). Mới đây, theo sự thỉnh cầu của Hội Phật Học Đuốc Tuệ, Thầy trở lại Quận Cam giảng về Tứ Diệu Đế.
Các độc giả tham dự bữa tiệc chay kỷ niệm đệ nhât chu niên và gây quỹ, cũng là cách đóng góp phương tiện cho Hội Phật Học Đuốc Tuệ hoạt động hữu hiệu hơn nữa.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.