Hôm nay,  

Sbtn-tt Asia Mở 2 Nhạc Hội Để Cứu Trợ Nạn Nhân Bão Lụt

09/09/200500:00:00(Xem: 5742)
Trong những ngày qua tin tức liên tục về nạn nhân bão lụt thiên tai tại 4 tiểu bang miền đông nam Hoa Kỳ đã làm cho mọi người xúc động. Trước những hình ảnh tang thương này nhất là đối với những người Việt Nam tỵ nạn tại 4 tiểu bang nói trên, khiến cho các tổ chức, hội đoàn khắp nơi đã đứng ra quyên góp và tiến hành các chương trình cứu trợ khẩn cấp.
Tại Houston Texas, một ủy ban đặc biệt được thành lập phối hợp bởi cộng đồng người Việt tại Houston, cùng với cộng đồng người Việt từ New Orleans chạy lánh nạn sang đây, được sự giúp đỡ của văn phòng Dân biểu Hubert Võ là nhân vật dân cử người Mỹ gốc Việt của tiểu bang này, phối hợp với đài phát thanh Saigon Houston cùng các cơ quan truyền thông, báo chí và các hội đoàn tổ chức trong vùng.
Nhằm đáp ứng lời kêu gọi của ủy ban, Trung tâm Asia cùng với đài truyền hình SB-TN đã nhận lời cộng tác và sẽ thực hiện hai chương trình gây quỹ cứu trợ nạn nhân bão lụt Katrina, vào hai ngày 24 và 25 tháng 9 sắp tới tại hai thành phố Dallas Fort Worth và tại Houston Texas. Theo chương trình dự định, một số các anh chị em nghệ sĩ tình nguyện sẽ bay sang hai thành phố này để góp mặt trong chương trình văn nghệ gây quỹ.

Tất cả các anh chị em nghệ sĩ đều đóng góp một cách thiện nguyện. Chi phí máy bay do Trung tâm Asia và đài SB-TN đài thọ cùng với một số quý vị mạnh thường quân. Ngày thứ bảy 24 tháng 9, chương trình sẽ được tổ chức bởi cộng đồng người Việt Dallas và Arlington tại khu Phước Lộc Thọ ở thành phố Arlington với thành phần nghệ sĩ đóng góp thiện nguyện gồm: Lệ Thu, Phương Hồng Quế, Nam Lộc, Việt Dzũng, Christine Thùy Hương, Minh Thông, Don Ho và nữ ca nhạc sĩ Diệu Hương cùng các anh chị em nghệ sĩ địa phương.
Ngày chủ nhật 25 tháng 9, chương trình sẽ được tổ chức tại khu Hong Kong 4 ở thành phố Houston Texas. Thành phần nghệ sĩ gồm có Lệ Thu, Phương Hồng Quế, Thanh Lan, Don Ho, Mạnh Đình, Thanh Thúy, Kim Anh, Tuấn Vũ, Lâm Nhật Tiến, Ánh Minh, Thùy Hương, Trish, Cardin, Minh Thông, Sơn Tuyền, Khải Tuấn, Asia 4, Việt Dzũng và Trúc Hồ cùng các anh chị em nghệ sĩ địa phương.
Chúng tôi kêu gọi quý vị khán thính giả của đài, nếu muốn đóng góp trực tiếp cho tất cả mọi nạn nhân Katrina, xin liên lạc về cơ quan Hồng Thập Tự tại địa phương. Nếu quý vị muốn đóng góp riêng cho người Việt Nam tỵ nạn của cơn bão Katrina, xin liên lạc về Ủy ban cứu trợ Nạn Nhân Katrina, chi phiếu xin đề VN-CH tức là chữ viết tắt của Vietnamese Community in Houston, và gởi về đài SB-TN nhờ chuyển, qua địa chỉ của đài là: 10501 Garden Grove Boulevard, thành phố Garden Grove, CA 92843. Phone: 714-636-1121

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.